23:45 EDT Thứ sáu, 26/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » TIN TỨC SỰ KIỆN

Hội LHPN thành phố Tam Điệp tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới

Xây dựng thị xã Tam Điệp (nay là thành phố Tam Điệp) hoàn thành nhiệm vụ nông thôn mới (NTM) là mục tiêu quan trọng đã được Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố xác định cụ thể trong Nghị quyết số 07-NQ/TU ngày 27/2/2012 về xây dựng NTM giai đoạn 2012 - 2015, định hướng đến năm 2020.

Chi tiết»

Hội LHPN huyện Yên Mô tích cực vận động hỗ trợ thành lập Hợp tác xã

Ngày 5/6/2017, Hợp tác xã Tiên Phong, xã Yên Từ chính thức được thành lập gồm 17 thành viên tham gia với diện tích hơn 3ha chuyển từ cấy lúa kém hiệu quả sang mô hình nuôi trồng thủy sản kết hợp trồng cây ăn quả có giá trị kinh tế cao. Đây là kết quả bước đầu của Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Yên Mô trong công tác xây dựng Mô hình “Dân vận khéo” trong lĩnh vực phát triển kinh tế tập thể.

Chi tiết»

Cô giáo Phạm Thị Việt Hoa- người phụ nữ “Hai giỏi”

Vốn là người yêu thích môn sinh học, từng có ước mơ trở thành một bác sĩ nhưng cô giáo Phạm Thị Việt Hoa (trường THPT Lương Văn Tụy) không có cơ hội để thực hiện điều đó. Vì vậy việc cô đến với nghề sư phạm được coi như là một "duyên" nghề nghiệp để cô có thể truyền niềm đam mê ấy cho biết bao thế hệ trường Lương Văn Tụy, giúp các em trưởng thành.

Chi tiết»

Kết quả thực hiện Quyết định 140-QĐ/TU của Hội LHPN tỉnh

Thực hiện Quyết định số 140-QĐ/TU ngày 01/3/2016 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc phân công các cơ quan, đơn vị phụ trách và các doanh nghiệp kết nghĩa với các xã có tính chất đặc thù, Hội LHPN tỉnh được phân công phối hợp với Công ty TNHH Quốc tế 1/5 phụ trách xã Ninh Hòa - huyện Hoa Lư. Sau hơn 1 năm thực hiện Quyết định đã đạt được một số kết quả bước đầu đáng phấn khởi.

Chi tiết»

Chị “Mười khéo”

Trong thời gian qua, Phong trào thi đua “Dân vận khéo” được duy trì và phát triển sâu rộng trong toàn hệ thống Hội. Nhiều gương tập thể, cá nhân điển hình được phát hiện và biểu dương. Trong đó, phải kể đến chị Bùi Thị Mười, thôn 8, xã Khánh Trung, huyện Yên Khánh.

Chi tiết»

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng các đại biểu thăm Mô hình

Đoàn công tác của Tỉnh ủy thăm mô hình “Dân vận khéo” của Hội Phụ nữ

Trong chương trình Hội nghị giao ban công tác Dân vận Quý III, triển khai nhiệm vụ Quý IV, sáng ngày 2/10/2017, đoàn công tác của Tỉnh ủy đã đến thăm mô hình “Dân vận khéo” của cán bộ, hội viên Hội Phụ nữ tại huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình.

Chi tiết»

Ra mắt Câu lạc bộ "Uống có trách nhiệm" tại xã Quang Thiện, huyện Kim Sơn

Hội LHPN huyện Kim Sơn ra mắt mô hình điểm CLB “Uống có trách nhiệm thực hiện An toàn giao thông”

Thực hiện hoạt động phối hợp giữa Trung ương Hội LHPN Việt Nam và Diễn đàn Uống có trách nhiệm Việt Nam về truyền thông về uống có trách nhiệm – Góp phần đảm bảo an toàn giao thông năm 2017; Hội LHPN tỉnh chỉ đạo Hội LHPN huyện Kim Sơn tổ chức ra mắt mô hình điểm 5 CLB “Uống có trách nhiệm” tại các đơn vị: Ân Hòa, Hùng Tiến, Như Hòa, Quang Thiện, thị trấn Phát Diệm. Về dự và chỉ đạo ra mắt có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Hội LHPN tỉnh, lãnh đạo Ban An toàn giao thông tỉnh, Thường trực Hội LHPN huyện Kim Sơn; Thường trực Đảng ủy, lãnh đạo UBND các xã, thị trấn và 200 thành viên CLB là hội viên phụ nữ có người thân sử dụng nhiều rượu bia, phụ nữ bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông về dự.

Chi tiết»

Quang cảnh buổi đối thoại

Hội LHPN thành phố Ninh Bình tổ chức Hội nghị đối thoại với cán bộ, hội viên, phụ nữ xã Ninh Phúc

Sáng ngày 21/9/2017 tại Hội trường UBND xã Ninh Phúc, Lãnh đạo Hội LHPN thành phố Ninh Bình tổ chức đối thoại trực tiếp với hơn 100 cán bộ, hội viên, phụ nữ xã Ninh Phúc. Tham dự hội nghị đối thoại còn có đại diện lãnh đạo Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh, Trung tâm dạy nghề thành phố và đồng chí Phó chủ tịch UBND xã.

Chi tiết»

Quang cảnh buổi làm việc tại Công ty cổ phần May Yên Thành

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Yên Khánh tổ chức giám sát việc thực hiện chính sách đối với lao động nữ

Thực hiện chương trình công tác Hội năm 2017, được sự đồng ý của Thường trực Huyện ủy, ngày 19/9 và 21/9/2017 Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức đoàn giám sát việc thực hiện chính sách đối với lao động nữ tại Công ty cổ phần May Yên Thành (xã Khánh Thủy) và Công ty TNHH May Minh Trang (xã Khánh Cường). Đây là 2 đơn vị có số lao động nữ chiếm tỷ lệ cao (từ 80-90% tổng số lao động).

Chi tiết»

Đ/c Nguyễn Thị Tỉnh, TUV, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội

Công đoàn cơ quan Hội LHPN tỉnh đã tổ chức Đại hội lần thứ IX, nhiệm kỳ 2017-2022.

Sáng ngày 21/9/2017, Công đoàn cơ quan Hội LHPN tỉnh đã tổ chức đại hội lần thứ IX, nhiệm kỳ 2017-2022. Về dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí: Nguyễn Thị Tỉnh, TUV, Bí thư chi bộ, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; Nguyễn Thị Thanh Thủy, UVBTV Liên đoàn lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh và đông đủ cán bộ, đoàn viên Công đoàn cơ quan Hội LHPN tỉnh. Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đoàn kết, dân chủ và trách nhiệm, Đại hội Công đoàn cơ quan Hội LHPN tỉnh lần thứ IX đã thành công tốt đẹp.

Chi tiết»


Các tin khác


  Trang trước  1 2 3 ... 37 38 39 ... 68 69 70  Trang sau
 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE