01:00 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » TIN TỨC SỰ KIỆN

Hội LHPN huyện Kim Sơn ra mắt mô hình điểm CLB “Uống có trách nhiệm thực hiện An toàn giao thông”

Thứ tư - 04/10/2017 20:47

Thực hiện hoạt động phối hợp giữa Trung ương Hội LHPN Việt Nam và Diễn đàn Uống có trách nhiệm Việt Nam về truyền thông về uống có trách nhiệm – Góp phần đảm bảo an toàn giao thông năm 2017; Hội LHPN tỉnh chỉ đạo Hội LHPN huyện Kim Sơn tổ chức ra mắt mô hình điểm 5 CLB “Uống có trách nhiệm” tại các đơn vị: Ân Hòa, Hùng Tiến, Như Hòa, Quang Thiện, thị trấn Phát Diệm. Về dự và chỉ đạo ra mắt có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Hội LHPN tỉnh, lãnh đạo Ban An toàn giao thông tỉnh, Thường trực Hội LHPN huyện Kim Sơn; Thường trực Đảng ủy, lãnh đạo UBND các xã, thị trấn và 200 thành viên CLB là hội viên phụ nữ có người thân sử dụng nhiều rượu bia, phụ nữ bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông về dự.

Ra mắt Câu lạc bộ "Uống có trách nhiệm" tại xã Quang Thiện, huyện Kim Sơn

Ra mắt Câu lạc bộ "Uống có trách nhiệm" tại xã Quang Thiện, huyện Kim Sơn

Tại buổi ra mắt các CLB đã cử 5 thành viên tham gia Ban Chủ nhiệm CLB, thông qua quy chế hoạt động, định kỳ sinh hoạt 1 Quý/ lần. Phát biểu tại buổi ra mắt lãnh đạo Ban Tuyên giáo Hội LHPN nêu thực trạng an toàn giao thông trong thời gian qua, nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông trong đó có nguyên nhân người tham gia giao thông sử dụng rượu bia, đồ uống có cồn vượt quá quy định cho phép. Trước thực trạng đó trong những năm qua Hội LHPN các cấp đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả tuyên truyền về an toàn giao thông. Mô hình điểm CLB “Uống có trách nhiệm thực hiện ATGT” được thành lập ở 05 xã nằm trên trục đường 10 có lưu lượng người tham gia giao thông đông, có nguy cơ tiềm ẩn mất an toàn giao thông. CLB ra đời nhằm nâng cao nhận thức cho hội viên phụ nữ có người thân sử dụng nhiều rượu bia, phụ nữ bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông ý thức trách nhiệm trong việc vận động người thân trong gia đình hạn chế sử dụng rượu, bia, đồ uống có cồn vượt quá quy định cho phép khi tham gia giao thông.
Sau buổi ra mắt các thành viên CLB đã nghe chuyên đề: Thực trạng An toàn giao thông, những vấn đề về uống có trách nhiệm thực hiện an toàn giao thông do đồng chí Trần Văn Dư, phó trưởng phòng cảnh sát giao thông huyện Kim Sơn truyền đạt.

Tác giả bài viết: Ninh Hảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE