03:16 EDT Thứ ba, 19/03/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » TIN TỨC SỰ KIỆN

Hội nghị báo cáo viên Quý II Hội LHPN tỉnh

Thứ năm - 10/05/2018 20:32

Ngày 10/5, Hội LHPN tỉnh tổ chức hội nghị báo cáo viên quý II. Đồng chí Đinh Hoàng Dũng, TVTU, Giám đốc Công an tỉnh tới dự và truyền đạt, trao đổi một số nội dung quan trọng trong công tác đảm bảo an ninh, trật tự an toàn xã hội. Tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN tỉnh; cán bộ chuyên trách Hội LHPN cấp tỉnh, cấp huyện và các đơn vị trực thuộc.

Các đại biểu dự hội nghị.
Các đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị, đồng chí Đinh Hoàng Dũng, TVTU, Giám đốc Công an tỉnh đã trao đổi với các đại biểu 4 chuyên đề với nội dung tương ứng là: Tình hình, kết quả đấu tranh với hoạt động của các loại “tà đạo” và một số vụ việc, đối tượng khiếu kiện kéo dài gây mất an ninh, an toàn và trật tự xã hội; công tác đấu tranh phòng chống các loại tội phạm, nhất là đấu tranh, phòng ngừa tội phạm về ma túy; công tác xây dựng phong trào quần chúng bảo vệ an ninh tổ quốc và một số vấn đề về xây dựng lực lượng Công an tỉnh.
Trong quá trình trao đổi, truyền đạt các nội dung nêu trên, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh cung cấp những minh chứng cụ thể, đi sâu phân tích bản chất của từng vấn đề, chỉ rõ nguyên nhân thực trạng, nêu bật những kết quả đã được được, những vấn đề còn cần tiếp tục quan tâm và công tác phối hợp giữa Hội phụ nữ các cấp với lực lượng Công an... Đồng chí cũng khẳng định thời gian qua tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở tỉnh ta cơ bản ổn định, phục vụ tốt nhu cầu phát triển của tỉnh. Kết quả đó có sự đóng góp tích cực thông qua sự chủ động, công tác phối hợp của tổ chức Hội Phụ nữ các cấp với ngành Công an, cần tiếp tục duy trì và nâng cao hơn nữa trong thời gian tới...

Ngay sau hội nghị báo cáo viên, Hội LHPN các cấp trong tỉnh sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động phối hợp với lực lượng Công an của tỉnh trong việc đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội, cụ thể là trong phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm hình sự, tội phạm ma túy, cờ bạc; tham gia quản lý giáo dục thanh thiếu niên hư... nhằm xây dựng một xã hội lành mạnh, văn minh.

Nguồn tin: Báo Ninh Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE