04:28 EDT Thứ ba, 19/03/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI

Hội LHPN huyện Gia Viễn tích cực hưởng ứng Tết trồng cây "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ" Xuân Quý Mão

Thứ tư - 08/02/2023 04:43

Thực hiện lời dạy của Bác Hồ 'Mùa xuân là Tết trồng cây' và thực hiện Chương trình trồng 1 tỷ cây xanh của Thủ tướng Chính phủ, trong dịp Tết Quý Mão 2023, các cấp Hội LHPN huyện Gia Viễn đã tích cực tổ chức trồng đường cây, đường hoa phụ nữ, chăm sóc và bảo vệ cây xanh.

Thường trực Hội LHPN tỉnh tham gia trồng cây tại xã Gia Trấn

Thường trực Hội LHPN tỉnh tham gia trồng cây tại xã Gia Trấn

Tết trồng cây từ lâu đã trở thành một tập quán tốt đẹp của nhân dân ta trong mỗi dịp tết đến xuân về và có ý nghĩa thiết thực trong việc tạo cảnh quan "xanh, sạch, đẹp", góp phần xây dựng nông thôn mới, giảm nhẹ thiên tai, ứng phó với biến đổi khí hậu, phát triển kinh tế bền vững. Trồng cây đầu năm là hoạt động thiết thực hưởng ứng chủ đề “Phụ nữ vun trồng tương lai - vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”. Hoạt động nhằm tuyên truyền, nâng cao ý thức cho cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân trong việc trồng cây xanh bảo vệ môi trường bằng các công trình, phần việc cụ thể, tạo không khí thi đua sôi nổi, rộng khắp trong các cấp hội LHPN trên địa bàn toàn huyện.
 

Hội LHPN xã Gia Hưng trồng cây tại Khu di tích lịch sử quốc gia Động Hoa Lư

Trong dịp này Hội LHPN huyện đã tổ chức trồng 244 cây chuông vàng, ban đỏ, bàng đài loan, 1150 cây hoa các loại và hơn 2km cây chuỗi ngọc ở các tuyến đường chính, nhà văn hóa thôn, các khu di tích lịch sử trên địa bàn huyện. Hội LHPN các xã, thị trấn trồng mới 8 km đường cây, đường hoa phụ nữ. Cùng với việc trồng cây xanh, cán bộ, hội viên, phụ nữ toàn huyện đã ra quân dọn vệ sinh môi trường các tuyến đường, phát quang bụi rậm; thu gom, xử lý rác thải; chăm sóc đường cây, đường hoa phụ nữ với tinh thần phấn khởi, nhiệt tình./.

Tác giả bài viết: Đặng Anh Mỵ, Chủ tịch Hội LHPN huyện Gia Viễn

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE