14:37 ICT Thứ ba, 19/03/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » PHỤ NỮ VÀ GIA ĐÌNH » Nữ công gia chánh

Chế độ ăn tăng cường miễn dịch cho trẻ trong dịch COVID-19

Chế độ ăn tăng cường miễn dịch cho trẻ trong dịch COVID-19

Dịch COVID-19 có diễn biễn phức tạp, nhiều bà mẹ nuôi con nhỏ băn khoăn về chế độ dinh dưỡng để tăng cường miễn dịch giúp bé khỏe mạnh. Vậy nên cho bé ăn gì, ăn như thế nào... dưới đây là những gợi ý để bạn tham khảo.

Chi tiết»

Thịt ba chỉ rim mắm sả

Món thịt rim mắm sả với mùi thơm của tiêu, sả, vị béo bùi của thịt, chút cay cay của ớt mà lại không tốn nhiều thời gian chế biến sẽ là lựa chọn hàng đầu của chị em trong những ngày cuối năm rét mướt này.

Chi tiết»

Ra mắt CLB "Phụ nữ với ATTP" tại xã Gia Vân

Hội LHPN huyện Gia Viễn sôi nổi các hoạt động kỉ niệm Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Gia Viễn đã chủ động xây dựng và ban hành kế hoạch lãnh đạo chỉ đạo các cấp hội cơ sở tổ chức các hoạt động chào mừng gắn với phát động đợt thi đua đặc biệt chào mừng kỷ niệm 1050 năm Nhà nước Đại Cồ Việt, 70 năm Ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc với chủ đề “Phụ nữ Ninh Bình tích cực thực hiện an toàn thực phẩm vì sức khỏe cộng đồng” trong cán bộ và hội viên phụ nữ.

Chi tiết»

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng Hội LHPN tỉnh nhân ngày 8/3

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng Hội LHPN tỉnh nhân ngày 8/3

Nhân kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3) và 1978 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, sáng 8/3, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc mừng Hội LHPN tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy.

Chi tiết»

Ngộ độc rượu và cách phòng tránh

Các hình thức đồ uống có cồn như bia, rượu trắng, rượu vang…đã được sử dụng từ rất lâu trong lịch sử loài người vì nhiều nguyên nhân như lễ, hội, tiệc liên hoan, cưới hỏi… Việc sử dụng một lượng vừa phải rượu thì không có hại hoặc có thể có lợi cho cơ thể nhưng một lượng lớn có thể dẫn đến tình trạng say hay ngộ độc rượu cấp tính và các tình trạng nguy hiểm cho sức khỏe như: nôn ọe, khó thở do thiếu oxy, lạnh, đột tử hoặc tình trạng nghiện rượu sẽ sinh ra các bệnh lý như bệnh lý liên quan đến gan, rối loạn tâm thần - hành vi, thoái hóa hệ thần kinh, nhiễm độc, bệnh dạ dày và bệnh tim mạch.

Chi tiết»

Tuyển tập các món ngon dễ làm và đỡ ngán trong ngày tết

Tuyển tập các món ngon dễ làm và đỡ ngán trong ngày tết: Mâm cơm ngày Tết thường nhiều thịt, bánh và những món nhiều mỡ dễ ngán, chán ăn cho các thành viên trong gia đình. Một số món muối như: dưa cải muối, hành muối, cà rốt muối… lại trở thành ‘đặc sản’ chống ngán hiệu quả. Hãy cùng Baophunuso.com khám phá những món ăn vừa ngon, vừa dễ làm lại có tác dụng chống ngán cực kỳ hiệu quả dưới đây nhé!

Chi tiết»

Các cháu trường mầm non Đông Sơn cùng các cô giáo thăm quan mô hình "Vườn rau sạch cho con".

Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Tam Điệp với mô hình “Vườn rau sạch cho con”

Năm 2016, Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Tam Điệp đã xây dựng mô hình dân vận khéo “vườn rau sạch cho con” tại trường mầm non Bắc Sơn với diện tích gần 300m2.

Chi tiết»


Các tin khác


 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE