07:46 EDT Thứ ba, 19/03/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » PHỤ NỮ VÀ GIA ĐÌNH

Câu chuyện truyền cảm hứng “Mợ - Người mẹ thứ 2 của tôi”

Câu chuyện truyền cảm hứng “Mợ - Người mẹ thứ 2 của tôi”

Tôi là Phạm Thị Gấm, là hội viên phụ nữ chi hội Hàn Dưới, xã Yên Đồng, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình. Câu chuyện tôi muốn kể về mợ Phạm Thị Hà - người mẹ thứ hai của tôi.

Chi tiết»

Giữ gìn nét đẹp truyền thống của phụ nữ trong cuộc sống hiện đại

"Công, dung, ngôn, hạnh" là những tiêu chuẩn, giá trị về cái đẹp mang tính "khuôn mẫu" được xã hội từ xưa đến nay tôn vinh, thừa nhận và trao tặng cho người phụ nữ Việt Nam. Trong xã hội hiện đại, vị trí, vai trò của người phụ nữ trong gia đình và xã hội được coi trọng, đề cao, người phụ nữ có cơ hội thể hiện tài năng, sự cống hiến, đóng góp. Vì vậy, phạm trù cái đẹp cũng vận động, biến đổi theo. Nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam hiện nay được kế thừa các giá trị đẹp của người phụ nữ Việt Nam truyền thống và có sự chọn lọc, tiếp thu các giá trị đẹp của phụ nữ thời đại mới.

Chi tiết»

Hỏi - Đáp về Covid-19 và nuôi con bằng sữa mẹ

Covid-19 có thể lây nhiễm qua việc cho trẻ bú mẹ không? Nếu người mẹ mắc hoặc nghi ngờ mắc COVID-19 thì có nên cho trẻ bú không? Người mẹ mắc hoặc nghi ngờ mắc COVID-19 và không thể cho trẻ bú, thì khi nào mẹ có thể cho trẻ bú lại? Ở những nơi có dịch COVID-19, các mẹ có nên cho trẻ bú mẹ không? Những câu trả lời bạn có thể tìm thấy ở đây:

Chi tiết»

Những thực phẩm tăng sức đề kháng mà bạn nên bổ sung vào thực đơn trong mùa dịch

Những thực phẩm tăng sức đề kháng mà bạn nên bổ sung vào thực đơn trong mùa dịch

S.CK2 Đỗ Thị Ngọc Diệp - Phó Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Việt Nam cho biết dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng hỗ trợ cơ thể có sức đề kháng tốt hơn. Do đó, bạn nên bổ sung các loại thực phẩm tăng sức đề kháng vào bữa ăn hàng ngày để bảo vệ sức khỏe cả gia đình trong mùa dịch bệnh.

Chi tiết»

6 mẹo giúp bạn đi chợ mua đồ mà không còn căng thẳng để nghĩ "hôm nay ăn gì"

6 mẹo giúp bạn đi chợ mua đồ mà không còn căng thẳng để nghĩ "hôm nay ăn gì"

Bạn thấy ghét việc phải đi chợ hàng ngày hay đau đầu nghĩ hôm nay ăn gì? Mỗi lần đi siêu thị bạn lấy thấy mình tiêu tốn quá nhiều cho những thứ linh tinh...? Hãy đọc ngay 6 mẹo dưới đây để giúp bạn "lấy lại bình tĩnh".

Chi tiết»

Tăng cường chế độ dinh dưỡng 4 -5 -1 để phòng chống dịch COVID-19

Tăng cường chế độ dinh dưỡng 4 -5 -1 để phòng chống dịch COVID-19

Bộ Y tế khuyến khích người dân áp dụng công thức dinh dưỡng 4 – 5 - 1 vào bữa ăn hàng ngày bên cạnh việc tăng cường vận động và giữ gìn vệ sinh cá nhân cũng như môi trường sống, để mỗi người sẽ là “một lá chắn thép” vững chắc trong công cuộc chiến đấu với COVID-19.[1]

Chi tiết»

Trong thời gian nghỉ học do dịch, nhiều trẻ em được bố mẹ rèn luyện tham gia các công việc giúp đỡ gia đình.

Linh hoạt các hoạt động tại nhà trong thời gian tạm nghỉ học

Việc tạm nghỉ học dài ngày do dịch bệnh Covid-19 đang là nỗi lo không chỉ của các bậc phụ huynh mà còn là sự buồn chán của các em học sinh khi không được đến trường, cuộc sống hàng ngày quẩn quanh trong gia đình, với những trò chơi games, xem ti vi, học bài online... Việc ông bà, cha mẹ, người thân bố trí thời gian học và chơi cùng con có ý nghĩa quan trọng, giúp trẻ gắn bó, có trách nhiệm với gia đình và là dịp để tăng thêm các kỹ năng mềm trong cuộc sống.

Chi tiết»

Bài học cho trẻ từ những điều nhỏ nhặt

Bài học cho trẻ từ những điều nhỏ nhặt

Vì bận rộn, vì nhiều lý do khác mà nhiều ông bố bà mẹ dễ bỏ qua những điều nhỏ nhặt khi dạy con. Họ không ngờ rằng những điều tưởng như đơn giản ấy lại ảnh hưởng rất lớn đến sự trưởng thành của trẻ sau này.

Chi tiết»

8 cách giữ cơ thể khỏe mạnh

8 cách giữ cơ thể khỏe mạnh

Hệ miễn dịch của cơ thể bao gồm các tế bào bạch cầu, kháng thể và các phần khác bao gồm các cơ quan và các hạch bạch huyết.

Chi tiết»


Các tin khác


1 2 3 4 5  Trang sau
 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE