16:39 ICT Thứ ba, 19/03/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI » Phong trào thi đua, cuộc vận động

Cổng chùa Bàn Long.

Bàn Long- ngôi chùa cổ ngàn năm tuổi

Chùa Bàn Long là một ngôi chùa cổ nằm trong động của dãy núi Đại Tượng thuộc thôn Khê Đầu Thượng, xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Đây là ngôi chùa được hình thành từ trước thời Đinh, cách đây hơn 10 thế kỷ.

Chi tiết»

Khung cảnh thơ mộng, hữu tình.

Động Am Tiêm

Thời gian gần đây, giới trẻ thường “kháo” nhau về một địa điểm có khung cảnh non nước hữu tình với tên gọi “Tuyệt tình cốc”. Còn những người am hiểu lịch sử ở Ninh Bình lại gọi tên chính xác cho nơi đây là động Am Tiêm. Đây là một di tích quốc gia đặc biệt bởi nó nằm trong quần thể di tích cố đô Hoa Lư thuộc tỉnh Ninh Bình.

Chi tiết»

Du lịch xanh

Ninh Bình qua ống kính nhiếp ảnh không chuyên

Ninh Bình là vùng đất địa linh nhân kiệt, lại được thiên nhiên ban tặng cho nhiều danh thắng nên nơi đây luôn là sự lựa chọn, là điểm đến yêu thích của hàng triệu du khách trong và ngoài nước mỗi năm. Vẻ đẹp của vùng đất này còn là nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận cho nhiều nghệ sỹ, thi nhân. Mỗi bức ảnh, câu thơ của họ đều góp phần phác họa nên bức tranh toàn cảnh Ninh Bình, nơi có truyền thống văn hóa, lịch sử lâu đời đáng tự hào, có phong cảnh nên thơ, huyền ảo, có những con người hiền hậu, chịu thương chịu khó và đầy khát vọng vươn lên trong thời kỳ hội nhập.

Chi tiết»

Chương trình ca nhạc chào mừng Lễ khai mạc Tuần du lịch.

Khai mạc Tuần Du lịch Ninh Bình 2018 với chủ đề “Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An”

Sáng 9/6, tại bến thuyền Văn Lâm, xã Ninh Hải (Hoa Lư), UBND tỉnh Ninh Bình đã tổ chức khai mạc Tuần du lịch Ninh Bình năm 2018 với chủ đề “Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An”.

Chi tiết»

Một góc "Đường hoa Phụ nữ" tại huyện Nho Quan

Hiệu quả bước đầu từ việc xây dựng mô hình “Đường hoa phụ nữ”

Thời gian qua các cấp Hội Phụ nữ trong huyện Nho Quan đã và đang triển khai nhiều mô hình mang lại hiệu quả tích cực thu hút đông đảo chị em phụ nữ tham gia. Đặc biệt là mô hình “Đường hoa phụ nữ”.

Chi tiết»

Mô hình đường hoa của Hội phụ nữ xã Khánh Cường (Yên Khánh)

Các cấp Hội phụ nữ trong tỉnh: Xây dựng thành công nhiều mô hình bảo vệ môi trường

Trong những năm qua, các cấp Hội phụ nữ trong tỉnh đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ tham gia giữ gìn vệ sinh môi trường. Theo đó, nhiều chương trình, hoạt động đã và đang được triển khai như: thực hiện cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, xây dựng mô hình “đường hoa phụ nữ”, thành lập câu lạc bộ “hạn chế sử dụng túi nilon”, mô hình “bể thu gom vỏ bao bì thuốc bảo vệ thực vật”... Với nhiều lợi ích thiết thực và ý nghĩa, đến nay nhiều mô hình của các cấp Hội Phụ nữ đã và đang được nhân rộng trong toàn tỉnh, góp phần tích cực trong bảo vệ môi trường, xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh.

Chi tiết»

Hội nghị báo cáo viên Quý II Hội LHPN tỉnh

Ngày 10/5, Hội LHPN tỉnh tổ chức hội nghị báo cáo viên quý II. Đồng chí Đinh Hoàng Dũng, TVTU, Giám đốc Công an tỉnh tới dự và truyền đạt, trao đổi một số nội dung quan trọng trong công tác đảm bảo an ninh, trật tự an toàn xã hội. Tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN tỉnh; cán bộ chuyên trách Hội LHPN cấp tỉnh, cấp huyện và các đơn vị trực thuộc.

Chi tiết»

Phụ nữ Khánh Cường tham gia bảo vệ môi trường

Phát huy vai trò của hội viên phụ nữ trong tham gia giữ gìn môi trường vì sự phát triển bền vững, thời gian qua, Hội Phụ nữ xã Khánh Cường (Yên Khánh) đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo, hoạt động thiết thực chung tay bảo vệ môi trường.

Chi tiết»

Phụ nữ xã Yên Thắng: Nhiều hoạt động thiết thực làm theo lời Bác

Thời gian qua, phụ nữ xã Yên Thắng (Yên Mô) đã tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, đóng góp tài năng, công sức của mình trên nhiều lĩnh vực, thực hiện mục tiêu xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc. Đặc biệt, Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã được Hội phụ nữ xã quan tâm triển khai sáng tạo dưới nhiều hình thức phong phú, qua đó tạo sự chuyển biến rõ nét trong tư tưởng, hành động và xuất hiện ngày càng nhiều những nhân tố mới, những tấm gương điển hình tiên tiến trong các tầng lớp phụ nữ.

Chi tiết»

Lễ kỷ niệm 1050 năm Nhà nước Đại Cồ Việt (968-2018)

Tối 24/4 (9/3AL), tại sân lễ hội Khu di tích lịch sử văn hóa Cố đô Hoa Lư, xã Trường Yên (Hoa Lư), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Bình long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 1050 năm Nhà nước Đại Cồ Việt (968-2018).

Chi tiết»


Các tin khác


1 2 3 ... 31 32 33  Trang sau
 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE