05:58 EDT Thứ ba, 30/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » TIN TỨC SỰ KIỆN

Đại hội đại biểu phụ nữ huyện Yên Mô lần thứ XVII nhiệm kỳ 2016-2021

Sáng 19/7, Hội LHPN huyện Yên Mô tổ chức Đại hội đại biểu phụ nữ lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2016-2021. Dự đại hội có các đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy; Hội Phụ nữ tỉnh; Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Yên Mô và 155 đại biểu tiêu biểu đến từ các cơ sở Hội.

Chi tiết»

Các đại biểu dự Đại hội.

Đại hội đại biểu phụ nữ huyện Gia Viễn lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2016 – 2021

Trong 2 ngày 18 và 19/7, Ban chấp hành Hội LHPN huyện Gia Viễn đã tổ chức Đại hội đại biểu phụ nữ huyện lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Tới dự có đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, lãnh đạo huyện Gia Viễn và 155 đại biểu tiêu biểu của huyện.

Chi tiết»

Các đại biểu dự Đại hội. Ảnh: T.M

Đại hội đại biểu phụ nữ thành phố Ninh Bình lần thứ 19, nhiệm kỳ 2016- 2021

Trong 2 ngày 14 & 15/7, Hội LHPN thành phố Ninh Bình đã tổ chức Đại hội đại biểu phụ nữ lần thứ 19, nhiệm kỳ 2016- 2021. Dự Đại hội có các đồng chí: Lê Hữu Quý, TVTU, Bí thư Thành ủy Ninh Bình; Nguyễn Thị Tỉnh, TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND thành phố; các thế hệ cán bộ Hội phụ nữ thành phố qua các thời kỳ và 152 đại biểu tiêu biểu đại diện gần 22 nghìn hội viên, phụ nữ thành phố.

Chi tiết»

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Hội LHPN tỉnh tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm 2016

Chiều ngày 15/7, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác Hội Phụ nữ 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016, về dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Mai Văn Tuất, UV BTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, đồng chí Vũ Thị Thúy Lâm, TUV, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy, các đồng chí UV BCH Hội LHPN tỉnh, Chủ tịch Hội Phụ nữ các huyện, thành phố, đơn vị trực thuộc và cán bộ chuyên trách Hội LHPN tỉnh

Chi tiết»

Các đại biểu dự Đại hội. Ảnh: TG

Đại hội đại biểu phụ nữ huyện Hoa Lư lần thứ 22, nhiệm kỳ 2016- 2021

Trong 2 ngày 13&14/7, Hội LHPN huyện Hoa Lư đã tổ chức đại hội đại biểu phụ nữ huyện lần thứ 22, nhiệm kỳ 2016- 2021. Dự đại hội có các đồng chí: Nguyễn Thị Tỉnh, TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; Thường trực Huyện ủy, UBND huyện Hoa Lư; các thế hệ cán bộ Hội phụ nữ huyện qua các thời kỳ và các đại biểu tiêu biểu đại diện cho hội viên, phụ nữ toàn huyện.

Chi tiết»

Tập trung hỗ trợ đóng BHYT cho hộ cận nghèo

Từ năm 2017, bố trí ngân sách địa phương và huy động mọi nguồn lực để hỗ trợ cho người dân tham gia bảo hiểm y tế (BHYT), trong đó tập trung hỗ trợ đóng BHYT cho người thuộc hộ gia đình cận nghèo, đảm bảo 100% người thuộc hộ gia đình cận nghèo được tham gia BHYT.

Chi tiết»

Tăng cường cho vay các chương trình giảm nghèo

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ chỉ đạo Ngân hàng Chính sách xã hội tăng cường cho vay các chương trình về giải quyết việc làm, xuất khẩu lao động, cho vay hộ nghèo, cho vay theo dự án... để có tác dụng lan tỏa về kinh tế, tạo việc làm, phát triển kinh tế địa phương.

Chi tiết»

Tòa Trọng tài Thường trực (Nguồn: BBC).

PCA ra phán quyết: Trung Quốc không có chủ quyền lịch sử ở Biển Đông

Tòa Trọng tài Thường trực (PCA) tại La Hay (Hà Lan) vừa ra phán quyết về vụ kiện của Philippines đối với yêu sách của Trung Quốc tại Biển Đông sau 3 năm thụ lý, theo đó tòa tuyên bố "đường chín đoạn" (hay còn gọi là đường lưỡi bò - PV) của Trung Quốc là không có cơ sở pháp lý, đồng thời Trung Quốc "không có chủ quyền lịch sử" tại Biển Đông.

Chi tiết»

Diện mạo nông thôn mới của xã Khánh Trung (Yên Khánh) ngày càng khởi sắc có sự đóng góp của hội viên, phụ nữ trong xã. Ảnh: Minh Quang

Phụ nữ xã Khánh Trung tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới

Xã Khánh Trung (Yên Khánh) bước vào thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới từ năm 2010, khi đó xã mới đạt 7/19 tiêu chí. Điều khiến cấp ủy, chính quyền nói chung, Hội Phụ nữ xã nói riêng rất băn khoăn, lo ngại là nhận thức của một bộ phận cán bộ, đảng viên và nhân dân, trong đó có hội viên, phụ nữ về chủ trương này chưa đầy đủ. Đặc biệt, tỷ lệ hộ nghèo toàn xã ở mức cao với 417 hộ, trong đó có 159 hộ nghèo do nữ đứng chủ.

Chi tiết»

Phụ nữ Công giáo Ninh Bình: Nỗ lực xây dựng gia đình hạnh phúc

Những năm qua, cùng với sự hỗ trợ của Hội Phụ nữ các cấp trong tỉnh, cán bộ, hội viên, phụ nữ Công giáo và các thành viên trong gia đình đã nỗ lực, chủ động vượt khó vươn lên, xây dựng gia đình hạnh phúc, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Hàng năm, toàn tỉnh có trên 85% gia đình hội viên phụ nữ công giáo đạt danh hiệu gia đình văn hóa.

Chi tiết»


Các tin khác


  Trang trước  1 2 3 ... 60 61 62 ... 68 69 70  Trang sau
 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE