20:07 EDT Thứ tư, 01/05/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI » Xây dựng Tổ chức Hội vững mạnh

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng Hội LHPN tỉnh nhân ngày 8/3

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng Hội LHPN tỉnh nhân ngày 8/3

Nhân kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3) và 1978 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, sáng 8/3, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc mừng Hội LHPN tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy.

Chi tiết»

CLB Cán bộ nữ tỉnh tổ chức gặp mặt truyền thống

Nhân kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) và 1.978 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, chiều 7/3, Ban Chủ nhiệm CLB Cán bộ nữ tỉnh phối hợp với CLB nữ công liên cơ quan Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt sinh hoạt truyền thống và tham quan mô hình tại huyện Yên Khánh.

Chi tiết»

Khởi công xây dựng nhà “mái ấm tình thương” cho phụ nữ nghèo

Sáng 6/3, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Yên Mô phối hợp với Ngân hàng NN&PTNT huyện tổ chức khởi công xây dựng nhà “mái ấm tình thương” cho bà Phạm Thị Thuộc ở xóm 1 Hồng Thắng, xã Yên Mạc.

Chi tiết»

HPN xã Cúc Phương ra mắt CLB “ Bình đẳng giới”

HPN xã Cúc Phương ra mắt CLB “ Bình đẳng giới”

Thực hiện kế hoạch số 103/KH-BTV ngày 07/02/2018 của BTV Hội LHPN tỉnh, sáng ngày 07/3/2018 tại Hội trường UBND xã Cúc Phương. Hội Phụ nữ xã Cúc Phương long trọng tổ chức kỷ niệm ngayg Quốc tế Phụ nữ 8/3 và ra mắt câu lạc bộ “Bình đẳng giới” xã Cúc Phương và sinh hoạt kỳ 1 của câu lạc bộ. Về dự và chỉ đạo có Đ/c Nguyễn Thị Tính Ủy viên BTV, Trưởng Ban CS - LP Hội LHPN tỉnh; đ/c Nguyễn Thị Thu Hương- Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện Nho Quan; Các đ/c Lãnh đạo Ban Dân vận, các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Kỳ Phú, Các ban, ngành đoàn thể của xã, các thành viên Ban chủ nhiệm và các thành viên câu lạc bộ xã Cúc Phương về dự.

Chi tiết»

Thông tin tuyên truyền kỷ niệm 1050 năm Nhà nước Đại Cồ Việt (968-2018)

Từ ngày 6/3, hướng tới kỷ niệm 1050 năm Nhà nước Đại Cồ Việt (968- 2018), Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh xin giới thiệu đến bạn đọc những thông tin cơ bản về Nhà nước Đại Cồ Việt (968- 2018) thông qua Đề cương tuyên truyền do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy biên soạn. Xin trân trọng giới thiệu cùng chị em. Bài 1: Tình hình Việt Nam nửa đầu thế kỷ X.

Chi tiết»

Chi hội phụ nữ khuyết tật tỉnh kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Sáng 6/3, tại Nhà văn hóa phố Trung Thành (phường Nam Thành, thành phố Ninh Bình), Chi hội phụ nữ khuyết tật tỉnh- Hội Người khuyết tật tỉnh đã tổ chức kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (8/3/1910-8/3/2018).

Chi tiết»

Chỗ dựa vững chắc để hội viên phụ nữ phát triển kinh tế

“Giảm nghèo là vấn đề quan trọng, là đòn bẩy tạo nên sự thành công của các phong trào khác, vì vậy, việc nâng cao thu nhập cho chị em luôn được các cấp Hội phụ nữ trong huyện quan tâm triển khai với nhiều hình thức, từ đó giúp hội viên tìm được hướng đi đúng trong phát triển kinh tế. Và trên thực tế đã có nhiều chị em không những thoát nghèo mà còn vươn lên làm giàu trên chính mảnh đất quê hương mình”, đó là chia sẻ của đồng chí Chủ tịch Hội phụ nữ huyện Yên Mô về các hoạt động hỗ trợ hội viên phụ nữ giảm nghèo, phát triển kinh tế đã và đang được tổ chức Hội tích cực triển khai trong thời gian qua.

Chi tiết»

Liên kết sản xuất trong chăn nuôi lợn ở Ninh Nhất

Ninh Nhất là xã ven đô của thành phố Ninh Bình, nghề nghiệp chính là sản xuất nông nghiệp. Toàn xã có trên 30 hộ chăn nuôi lợn có quy mô từ 50-70 con, có hộ nuôi trên 100 con. Tuy nhiên, do chăn nuôi đơn lẻ nên giá thành thức ăn cao, thiếu kiến thức phòng chống dịch bệnh, đầu ra sản phẩm bấp bênh.

Chi tiết»

Lãnh đạo Hội LHPN huyện Yên Mô trao tặng Mái ấm tình thương cho PN nghèo tại xã Khánh Thịnh.

Hoạt động Hội Phụ nữ huyện Yên Mô - một năm nhiều khởi săc

Năm 2017, các cấp Hội Phụ nữ trong huyện đã phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, triển khai tổ chức thực hiện phong trào thi đua, các cuộc vận động, các nhiệm vụ trọng tâm một cách bài bản, sâu rộng và đã đạt được những kết quả khá toàn diện, tiếp tục tạo niềm tin cho cán bộ, hội viên, phụ nữ trong huyện, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Chi tiết»


Các tin khác


  Trang trước  1 2 3 4 5 6 ... 32 33 34  Trang sau
 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE