10:02 EDT Thứ ba, 16/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI » Xây dựng Tổ chức Hội vững mạnh

Hội LHPN tỉnh tặng quà, chúc tết các gia đình chính sách, cán bộ Hội có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất, năm 2018

Thứ năm - 08/02/2018 03:01

Đ/c Vũ Thị hà, PCT Hội LHPN tỉnh tặng quà Tết cho cán bộ Hội có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Yên Khánh

Đ/c Vũ Thị hà, PCT Hội LHPN tỉnh tặng quà Tết cho cán bộ Hội có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Yên Khánh

Năm 2017, hoạt động Hội và phong trào phụ nữ đã gặt hái được rất nhiều thành công, được cấp ủy, chính quyền các cấp ghi nhận, biểu dương. Cán bộ, hội viên phụ nữ ngày càng phấn khởi, tin tưởng và gắn bó với tổ chức Hội, cùng chung tay xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh. Trong thành tích đó, có sự đóng góp không nhỏ của đội ngũ cán bộ Hội, đặc biệt là cán bộ Hội cấp cơ sở, những người ngày đêm gắn bó, trăn trở với phong trào và các hoạt động Hội, luôn đặt lợi ích của hội viên phụ nữ và uy tín của tổ chức Hội lên trên hết. Dù điều kiện công tác cũng như hoàn cảnh gia đình còn khó khăn, nhưng các chị luôn là tấm gương nỗ lực không ngừng để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.
 
Ngày 05 - 06/02/2018, Hội LHPN tỉnh phối hợp cùng Quỹ Hỗ trợ phụ nữ  phát triển tỉnh, Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận - PNJ, Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel Ninh Bình tổ chức thăm hỏi, tặng 265 suất quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách, gia đình cán bộ Hội có hoàn cảnh khó khăn… trên địa bàn tỉnh với tổng trị giá trị 125 triệu đồng. Những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng nhiều tình cảm tốt đẹp mà Hội LHPN tỉnh muốn gửi tới các gia đình cán bộ Hội. Chúc các gia đình năm mới nhiều sức khỏe, niềm vui, an khang, thịnh vượng. 
 
 

Nguồn tin: Ban GĐ-XH, Hội LHPN tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE