14:33 EDT Thứ sáu, 26/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI » Xây dựng Tổ chức Hội vững mạnh

Diện mạo nông thôn mới của xã Khánh Trung (Yên Khánh) ngày càng khởi sắc có sự đóng góp của hội viên, phụ nữ trong xã. Ảnh: Minh Quang

Phụ nữ xã Khánh Trung tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới

Xã Khánh Trung (Yên Khánh) bước vào thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới từ năm 2010, khi đó xã mới đạt 7/19 tiêu chí. Điều khiến cấp ủy, chính quyền nói chung, Hội Phụ nữ xã nói riêng rất băn khoăn, lo ngại là nhận thức của một bộ phận cán bộ, đảng viên và nhân dân, trong đó có hội viên, phụ nữ về chủ trương này chưa đầy đủ. Đặc biệt, tỷ lệ hộ nghèo toàn xã ở mức cao với 417 hộ, trong đó có 159 hộ nghèo do nữ đứng chủ.

Chi tiết»

Phụ nữ Công giáo Ninh Bình: Nỗ lực xây dựng gia đình hạnh phúc

Những năm qua, cùng với sự hỗ trợ của Hội Phụ nữ các cấp trong tỉnh, cán bộ, hội viên, phụ nữ Công giáo và các thành viên trong gia đình đã nỗ lực, chủ động vượt khó vươn lên, xây dựng gia đình hạnh phúc, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Hàng năm, toàn tỉnh có trên 85% gia đình hội viên phụ nữ công giáo đạt danh hiệu gia đình văn hóa.

Chi tiết»

Chân dung chị Trịnh Thị Lương

Người hết lòng với công tác xã hội

Năm nay đã 61 tuổi, nhưng người phụ nữ công giáo Trịnh Thị Lương (ảnh), Phó Bí thư, trưởng thôn Lãng Nội, xã Gia Lập (Gia Viễn) chưa thể nghỉ ngơi bởi bà vẫn nhận được sự tín nhiệm cao của bà con giáo dân trong thôn Lãng Nội. Vinh dự được phát biểu tham luận tại Hội nghị biểu dương gia đình công giáo hạnh phúc tiêu biểu giai đoạn 2011-2016, bà Lương khiến mọi người xúc động và cảm phục về một người phụ nữ nông thôn truyền thống nhưng đã nỗ lực vượt qua bản thân để làm được nhiều việc có ích cho gia đình và xã hội.

Chi tiết»

Quang cảnh Đại hội. Ảnh: Thế Minh

Đại hội đại biểu phụ nữ huyện Kim Sơn lần thứ 23, nhiệm kỳ 2016- 2021

Trong 2 ngày 12 & 13/7, Hội LHPN huyện Kim Sơn đã tổ chức đại hội đại biểu lần thứ 23, nhiệm kỳ 2016- 2021. Dự đại hội có các đồng chí: Nguyễn Thị Tỉnh, TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; Nguyễn Hoàng Hà, TUV, Bí thư Huyện ủy Kim Sơn; các thế hệ cán bộ Hội phụ nữ huyện qua các thời kỳ và các đại biểu tiêu biểu đại diện cho trên 27.000 hội viên phụ nữ trong toàn huyện.

Chi tiết»

Hội Phụ nữ xã Khánh Dương gắn các phong trào thi đua với thực hiện Chỉ thị 03

Những năm qua, Hội Phụ nữ xã Khánh Dương (Yên Mô) đã triển khai và thực hiện có hiệu quả nhiều phong trào thi đua yêu nước, thu hút đông đảo hội viên, phụ nữ tham gia. Điều đáng nói là các phong trào thi đua đã được Hội gắn với thực hiện các nội dung Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, qua đó tạo sự chuyển biến tích cực trong ý thức, hành động của cán bộ, hội viên phụ nữ, góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.

Chi tiết»

Đại hội đại biểu Phụ nữ xã Trường Yên, huyện Hoa Lư nhiệm kỳ 2016-2021

Hoàn thành đại hội Phụ nữ cấp cơ sở, đảm bảo dân chủ, đúng quy định

Từ đầu năm đến nay, cùng với nhiều sự kiện chính trị trọng đại của dân tộc là Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng và cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, giới nữ trong cả nước còn có thêm niềm vui mừng, phấn khởi khi bước vào thực hiện Chỉ thị số 48-CT/T.Ư ngày 9-9-2015 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Lãnh đạo Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XII”. Tại tỉnh Ninh Bình, thực hiện sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021, sau gần 3 tháng, kể từ đại hội điểm tại xã Gia Lập (Gia Viễn) vào ngày 10-3, đã có 100% xã, phường, thị trấn và 4 Hội phụ nữ trong doanh nghiệp tổ chức thành công đại hội phụ nữ cơ sở.

Chi tiết»

Đồng chí Nguyễn Thị Tỉnh, TUV, Bí Thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu chỉ đạo Đại hội

Hội Phụ nữ cơ quan Hội LHPN tỉnh Ninh Bình tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2016-2021

Ngày 23/6/2016, Hội Phụ nữ cơ quan Hội LHPN tỉnh đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2016-2021. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Tỉnh, TUV, Bí Thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, các đ/c Thường trực Hội LHPN tỉnh. Về dự Đại hội còn có 29 đại biểu là hội viên, hội viên danh dự cơ quan Hội LHPN tỉnh.

Chi tiết»

Đ/c Mai Văn Tuất, UV BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân Vận Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Đại hội

Hội phụ nữ tỉnh Ninh Bình Chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội điểm cấp huyện

Trong 2 ngày 14 và 15/6/2016, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Yên Khánh đã tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2016 - 2021 (Đại hội điểm cấp huyện của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh). Tới dự và chỉ đạo Đại hội trong phiên khai mạc ngày 15/6 có Đ/c: Mai Văn Tuất, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ; Đ/c Phạm Quang Ngọc, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đ/c Vũ Thị Thúy Lâm, TUV, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Đ/c Nguyễn Thị Tỉnh, TUV, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh; Đ/c Bùi Thiện Thi, TUV Bí thư BCH Đảng bộ huyện Yên Khánh. Có 160 hội viên, phụ nữ tiêu biểu trong phong trào phụ nữ huyện về dự Đại hội.

Chi tiết»

Hội Phụ nữ tỉnh: Tích cực tham gia thực hiện tiêu chí về môi trường, góp phần xây dựng nông thôn mới

Thời gian qua, các cấp Hội phụ nữ trong tỉnh đã có nhiều việc làm, hoạt động, tích cực góp phần vào chương trình xây dựng nông thôn mới ở các địa phương trong tỉnh. Trong đó, nhiều hội viên, phụ nữ đã tham gia các hoạt động phát triển môi trường xanh, sạch, đẹp, thu gom và xử lý chất thải, nước thải, đầu tư kinh phí xây dựng các công trình nước sạch, nhà xí hợp vệ sinh…Các hoạt động của Hội đã góp phần đưa 40/119 xã trong tỉnh đạt chuẩn Quốc gia về nông thôn mới.

Chi tiết»


Các tin khác


  Trang trước  1 2 3 ... 30 31 32 33 34  Trang sau
 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE