17:07 EDT Thứ năm, 18/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI » Xây dựng Tổ chức Hội vững mạnh

Ngày 07/5/2016, tại Nhà văn hóa xã Ninh Giang, huyện Hoa Lư, Hội Liên hiệp phụ nữ xã đã tổ chức ra mắt câu lạc bộ “Phụ nữ với pháp luật”.

Thứ tư - 11/05/2016 05:43

Về dự hội nghị có đ/c Vũ Thị Hà - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh , đ/c Phạm Thị Kim Oanh - Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Hoa Lư, đ/c Dương Thị Nhị - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã; tham dự hội nghị còn có các đ/c trong Thường trực Đảng ủy - HĐND – UBND xã, trưởng các ban, ngành, đoàn thể. Đặc biệt là sự có mặt của 103 cán bộ hội viên phụ nữ trong xã đã về dự đông đủ.

Tiết mục văn nghệ chào mừng ra mắt câu lạc bộ "Phụ nữ với pháp luật"

Tiết mục văn nghệ chào mừng ra mắt câu lạc bộ "Phụ nữ với pháp luật"


Thay mặt UBND xã, đ/c Bùi Thị Sâm - Phó Chủ tịch UBND xã đã công bố Quyết định thành lập câu lạc bộ "Phụ nữ với pháp luật" xã Ninh Giang gồm 56 thành viên do đ/c Bùi Thị Sâm làm chủ nhiệm Câu lạc bộ.

Các thành viên câu lạc bộ đã thông qua quy chế hoạt động của câu lạc bộ với mục đích nâng cao hiểu biết pháp luật cho cán bộ, hội viên, phụ nữ xã Ninh Giang, nhằm tăng cường khả năng tự giải quyết các vấn đề pháp lý của phụ nữ và nhân dân, nêu cao ý thức tôn trọng và chấp hành pháp luật; góp phần vào việc phổ biến, giáo dục pháp luật, phòng ngừa, hạn chế tranh chấp và vi phạm pháp luật ở địa phương,  xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc từng bước nâng cao vị thế của người phụ nữ trong gia đình và xã hội.

Câu lạc bộ đã tổ chức kỳ sinh hoạt đầu tiên với nội dung “Tuyên truyền những nội dung cơ bản của Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân” và mạn đàm về tiểu sử của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Cũng trong ngày, các xã Ninh Hòa, Ninh An, Ninh Khang, Trường Yên và thị trấn Thiên Tôn đã tổ chức lễ ra mắt CLB "Phụ nữ với pháp luật"  và tổ chức sinh hoạt kỳ thứ nhất.

Dự kiến 9-10/5/2016 các đơn vị còn lại (Ninh Vân, Ninh Xuân, Ninh Thắng, Ninh Hải, Ninh Mỹ) sẽ tổ chức lễ ra mắt CLB "Phụ nữ với pháp luật"  và tổ chức sinh hoạt kỳ thứ nhất theo đúng hướng dẫn của Hội LHPN huyện.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Hội LHPN huyện Hoa Lư  hướng tới cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.
                                                                                     

Tác giả bài viết: Kim Oanh- Hội LHPN huyện Hoa Lư

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE