11:07 EDT Thứ sáu, 26/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » GƯƠNG PHỤ NỮ » Gương sáng đời thường

Cô giáo Nguyễn Thị Song Phương: Công dân tiêu biểu của thành phố Ninh Bình

Gặp gỡ và trò chuyện với cô giáo Nguyễn Thị Song Phương- một trong những người vừa được bình chọn là công dân tiêu biểu của thành phố Ninh Bình nhân kỷ niệm 10 năm thành lập thành phố, nhiều người đều có chung nhận xét: Đó là con người sống giản dị, tận tụy, mẫu mực, trách nhiệm với công việc nhà trường, khu phố và gia đình. Cô Nguyễn Thị Song Phương hiện là giáo viên bộ môn Toán của Trường THCS Lý Tự Trọng.

Chi tiết»

Má tôi – người ươm mầm thế hệ (CUỘC THI VIẾT "DỌC ĐƯỜNG CÔNG TÁC HỘI")

Chiều cuối tuần, tan sở tôi tranh thủ ghé thăm nhà ngoại một chút. Tôi tìm trong nhà ra vườn không thấy Má đâu, tôi hỏi Ba “Má đi đâu rồi ba?” . Ba bảo “Má mấy đứa đi từ xế chiều tới giờ chưa thấy về, chắc là qua nhà cô ba, cô bảy gì đó!”.

Chi tiết»

Nữ Trạm trưởng Y tế xã nhiệt tình, tâm huyết với nghề

Với lòng nhiệt tình, tâm huyết với nghề, gần 25 năm qua, chị Trần Thị Trường Giang, Trạm trưởng Trạm y tế xã Chất Bình (Kim Sơn) luôn hết lòng vì công việc, vì người bệnh, được bà con nhân dân trong xã ghi nhận và trân trọng.

Chi tiết»

Người phụ nữ công giáo giỏi việc trường, đảm việc nhà

Có dịp gặp và trò chuyện với chị Bùi Thị Thu Hà, xóm 4, xã Quang Thiện (Kim Sơn), nhiều người không khỏi cảm mến giọng nói nhỏ nhẹ, êm ái và gương mặt thanh tú, dịu hiền của người phụ nữ công giáo này. Càng cảm phục hơn khi cô giáo mầm non nhỏ nhắn ấy không chỉ tâm huyết, yêu nghề, được nhiều phụ huynh, học sinh yêu quý mà còn trân trọng hơn nghị lực vượt khó, nỗ lực bền bỉ xây dựng gia đình hạnh phúc của chị.

Chi tiết»

Chuyện về cô giáo Phạm Thị Thùy Dương

Là giáo viên dạy môn tiếng Anh của trường THPT Kim Sơn B, cô giáo Phạm Thị Thùy Dương luôn được đồng nghiệp và học sinh tin yêu, quý mến bởi cô không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn là một cán bộ Công đoàn tâm huyết, trách nhiệm, luôn quan tâm đến tâm tư, tình cảm cũng như đời sống của cán bộ, giáo viên nhà trường khi cô đảm nhiệm vai trò Chủ tịch Công đoàn kiêm Trưởng Ban Nữ công.

Chi tiết»

Chị Hồng vượt khó, thoát nghèo

Chị Hồng sinh ra ở vùng quê chiêm trũng, thôn Gọng Vó, xã Gia Hoà, huyện Gia Viễn. Tuy cuộc sống kém may mắn, cái nghèo đeo bám lấy chị suốt 8 năm ròng, nhưng chị đã vượt khó vươn lên để thoát nghèo, nuôi dạy các con ăn học trưởng thành.

Chi tiết»

Nữ bác sỹ say mê nghiên cứu khoa học

“Tận tụy với nghề, hết lòng vì người bệnh và là người luôn đi đầu trong mọi phong trào, mọi hoạt động của tập thể, là tấm gương sáng cho cán bộ, viên chức, người lao động học tập noi theo”- đó là những lời nhận xét của tập thể thầy thuốc đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình về Thạc sỹ, bác sỹ Phạm Thị Phương Hạnh, Phó Giám đốc, kiêm Trưởng Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình.

Chi tiết»

Chị Uyên làm kinh tế giỏi, xây dựng gia đình hạnh phúc

Được sự giới thiệu của Hội LHPN xã Khánh Thượng, tôi về thăm gia đình chị Phạm Thị Uyên, chi hội 2 Thắng Động, xã Khánh Thượng, huyện Yên Mô, một hội viên phụ nữ dám nghĩ, dám làm, vươn lên thoát nghèo, làm kinh tế giỏi.

Chi tiết»

  Trang trước  1 2 3
 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE