08:51 ICT Thứ bảy, 20/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » GƯƠNG PHỤ NỮ » Gương sáng đời thường

Chị Tuyết bên mô hình kinh tế của gia đình.

Chị Đào Thị Tuyết làm kinh tế giỏi

Chị Đào Thị Tuyết, hội viên Chi hội phụ nữ thôn Vĩnh Ninh 1, xã Gia Phương (Gia Viễn) là một điển hình về phát triển kinh kế gia đình, bằng nhiều hình thức như chăn nuôi cá và gà, cho thu nhập gần 300 triệu đồng mỗi năm. Chị Tuyết được UBND tỉnh tặng Bằng khen trong phong trào phụ nữ tiêu biểu làm kinh tế giỏi cấp tỉnh giai đoạn 2016-2018.

Chi tiết»

Bà Vũ Thị Hải Ninh, người có nhiều đóng góp cho công tác an sinh xã hội ở địa phương

Về xã Khánh Hải (Yên Khánh), hỏi thăm bà Vũ Thị Hải Ninh, người dân xóm Trung, không ai là không biết. Mọi người nhắc đến bà với tình cảm quý mến và sự nể trọng bởi những việc mà bà làm lâu nay đã giúp cho nhiều hoàn cảnh kém may mắn có điều kiện vươn lên trong cuộc sống. Cũng như, nhiều công trình, việc nhân đạo, từ thiện nơi đây đều mang “dấu ấn” của bà…

Chi tiết»

Liên kết sản xuất trong chăn nuôi lợn ở Ninh Nhất

Ninh Nhất là xã ven đô của thành phố Ninh Bình, nghề nghiệp chính là sản xuất nông nghiệp. Toàn xã có trên 30 hộ chăn nuôi lợn có quy mô từ 50-70 con, có hộ nuôi trên 100 con. Tuy nhiên, do chăn nuôi đơn lẻ nên giá thành thức ăn cao, thiếu kiến thức phòng chống dịch bệnh, đầu ra sản phẩm bấp bênh.

Chi tiết»

Bác sĩ Nguyễn Thị Mai - Người phụ nữ “Hai giỏi”

Mạnh mẽ, quyết đoán trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, song cũng rất mềm dẻo, hài hòa trong xử lý các tình huống sinh hoạt thường ngày... là những gì chúng tôi cảm nhận khi trò chuyện với bác sĩ Nguyễn Thị Mai, Quyền Trạm trưởng Trạm Y tế xã Gia Sinh, huyện Gia Viễn - Người được mệnh danh là phụ nữ “Hai giỏi”.

Chi tiết»

Vận động viên điền kinh Vũ Thị Ly “cô gái vàng” của thể thao Ninh Bình

Vừa qua, dư âm về việc nữ vận động viên điền kinh Vũ Thị Ly thuộc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Ninh Bình tham gia thi đấu tại SEA Games 29 đã xuất sắc giành tấm huy chương vàng nội dung 800 m nữ đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng người yêu thể thao Ninh Bình. Để có được tấm huy chương vàng khu vực đầy danh giá này ít ai biết được chị Vũ Thị Ly đã trải qua những ngày tháng khổ luyện gian nan như thế nào.

Chi tiết»

Gặp nữ cựu thanh niên xung phong tiêu biểu

Trong âm hưởng của những ngày kỷ niệm Giải phóng miền Nam, chúng tôi có dịp gặp gỡ, trò chuyện với nữ cựu thanh niên xung phong (TNXP) Quách Thị Vang ở xóm 4, thôn Yên Cư 3, xã Khánh Cư (Yên Khánh) về những năm tháng tham gia mở đường Trường Sơn. Trong chiến tranh, bà cũng như nhiều cựu TNXP đã cống hiến tuổi thanh xuân cho đất nước, góp phần làm nên đại thắng mùa xuân năm 1975. Với bà, những năm tháng “Xẻ dọc Trường Sơn, đi đánh Mỹ” là một phần của cuộc sống và là ký ức không phai.

Chi tiết»

CHị Hoa đang thăm khám bệnh nhân

Người nữ Trạm Trưởng Y tế tâm huyến với nghề

Với lòng nhiệt tình, tâm huyết trong hơn 25 năm công tác, chị Nguyễn Thị Hoa - Trưởng trạm Y tế phường Nam Sơn, thành phố Tam Điệp luôn hết lòng tận tụy với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trên địa bàn, được đồng nghiệp khen ngợi, bà con địa phương quý mến.

Chi tiết»

Nữ điều dưỡng tận tâm với nghề

Mới gần 4 năm gắn bó với công việc điều dưỡng tại Trung tâm Phục hồi chức năng tâm thần Yên Mô nhưng bằng sự vững vàng về nghiệp vụ, sự tận tâm với nghề và đặc biệt là tình yêu thương dành cho những người bệnh đặc biệt…, nữ điều dưỡng Lại Thị Thúy đã dành được sự tin tưởng, yêu mến của tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm và những người bệnh.

Chi tiết»

Nữ bác sỹ được nhân dân tin yêu

Với lòng nhiệt tình, trách nhiệm với nghề, 23 năm qua, bác sỹ Nguyễn Thị Mai, Trạm y tế xã Gia Sinh (huyện Gia Viễn) đã làm tròn trách nhiệm của người thầy thuốc trong việc chăm sóc sức khỏe cho bà con trên địa bàn. Hơn cả những danh hiệu, niềm vui lớn nhất của bác sỹ Nguyễn Thị Mai đó chính là sự tin yêu, quý trọng của nhân dân địa phương.

Chi tiết»


Các tin khác


 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE