Check with seller Nhân Viên Telesales
- Location: Hà Nội, Từ Liêm, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- Không sale, không chốt đơn- Gọi điện lọc, xác nhận thông tin của khách hàng- Gọi điện theo data lạnh có sẵn hoặc data nóng tuỳ theo từng thời điểm- Sử dụng hệ thống tổng đài của Công ty để thực hiện công việc
Yêu cầu ứng viên - Sinh viên năm 1,2,3,4 hoặc đã tốt nghiệp, không yêu cầu kinh nghiệm- Làm việc tại văn phòng fulltime hoặc parttime- Ca làm việc: sáng 8h30 - 12h, chiều 14h00 - 17h30, nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật hàng tuần- Chăm chỉ, cầu tiến, ngoan ngoãn- Có Laptop cá nhân- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt
Quyền lợi - Lương: 20k/ giờ + Hoa hồng - Được đào tạo từ đầu nếu chưa có kinh nghiệm- Cơ hội gắng bó lâu dài Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 02/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
React Native - Upto 1200$Việc tìm người - Cầu Giấy (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tham gia lập trình phát triển dự án triển khai- Tham gia vận hành hệ thống phần mềm ứng dụng quản lý tòa nhà- Thực hiện các công việc được giao khác theo sự phân công của quản lý cấp trên Yêu cầu ứng viên 1 Có thể sự dụng tiếng An...
-
Kế Toán Nội BộViệc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Kiểm tra , kiểm soát chi phí phát sinh tại công trường;- Theo dõi sổ quỹ tiền mặt; công nợ về vật tư, máy móc, nhân công phát sinh tại công trường;- Theo dõi nhập xuất tồn vật tư; theo dõi ca xe, ca máy hoạt động trong tháng và định...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách HàngViệc tìm người - Tây Hồ (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ Từ đó, cung cấp thông tin cho các bộ phận liên quan để cải tiến và hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ- Thực hiện các khảo sát, ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)