Tập đoàn Kinh tế Xuân Thành trao tặng quà Tết cho hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Chiều 13/1, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Tập đoàn Kinh tế Xuân Thành tổ chức chương trình "Xuân đoàn kết - Tết yêu thương", trao tặng quà cho hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.
Lãnh đạo Tập đoàn Kinh tế Xuân Thành trao tặng các phần quà Tết cho hội viên, phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại 8 huyện, thành phố.
Những năm qua, Tập đoàn Kinh tế Xuân Thành có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, của tỉnh; tạo việc làm, thu nhập cho hàng nghìn lao động. 
 

Cùng với đó, phát huy truyền thống "Tương thân, tương ái" của dân tộc, bằng những việc làm cụ thể, Tập đoàn luôn tích cực tham gia công tác an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Từ sự hỗ trợ kịp thời đó đã giúp nhiều gia đình vươn lên trong cuộc sống.

Tại chương trình, lãnh đạo Tập đoàn Kinh tế Xuân Thành đã trao tặng 1.000 suất quà Tết, tổng trị giá 500 triệu đồng cho các đối tượng hội viên, phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại 8 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Đây là những phần quà có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, sự quan tâm chăm lo tới cộng đồng, trách nhiệm đối với xã hội của doanh nghiệp; đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền, các tổ chức chính trị - xã hội trong đảm bảo công tác an sinh xã hội, nhất là trong những dịp Tết đến, xuân về; góp phần giúp các gia đình hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, đón Tết cổ truyền thêm ấm áp, vui tươi.

Tác giả bài viết: Mạnh Tuấn