12:30 ICT Thứ bảy, 20/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » TIN TỨC SỰ KIỆN

Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án thực hiện biện pháp bảo đảm bình đẳng giới đối với nữ cán bộ, công chức, viên chức giai đoạn 2016 – 2020

Ngày 31/3/2016, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 515/QĐ-TTg phê duyệt Đề án thực hiện biện pháp bảo đảm bình đẳng giới đối với nữ cán bộ, công chức, viên chức giai đoạn 2016 - 2020.

Chi tiết»

Đ/c Nguyễn Thị Tỉnh, TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao trặng máy vi tính và máy in cho lãnh đạo UBND xã Ninh Hòa

Triển khai Quyết định 140-QĐ/TU tại xã Ninh Hòa

Thực hiện Quyết định số 140-QĐ/TU ngày 1/3/2016 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Ninh Bình về việc phân công các cơ quan, đơn vị phụ trách và các doanh nghiệp kết nghĩa với các xã có tính chất đặc thù, ngày 26/4/2016, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh, Đảng ủy xã Ninh Hòa và Công ty TNHH xây dựng và thương mại Quốc tế 1/5 đã phối hợp tổ chức hội nghị triển khai Kế hoạch tại xã Ninh Hòa.

Chi tiết»

Phụ nữ xã Gia Tân làm theo lời Bác

Bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, những năm qua, cán bộ, hội viên phụ nữ xã Gia Tân (Gia Viễn) đã xây dựng được nhiều phong trào học và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Có những hoạt động đã đi vào nề nếp, tạo sức lan tỏa rộng lớn trong cộng đồng dân cư.

Chi tiết»

Phụ nữ Tam Điệp làm theo lời Bác

Thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, các cấp Hội phụ nữ thành phố Tam Điệp đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực gắn với phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, phong trào thi đua “Dân vận khéo”, cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”. Nhờ đó, nhiều hoạt động đã đi vào nề nếp, tạo sức lan tỏa trong hội viên phụ nữ và trong cộng đồng dân cư.

Chi tiết»

Hỏi đáp pháp luật về bầu cử năm 2016

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 được tổ chức vào chủ nhật, ngày 22/5/2016. Đây là sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, tổ chức tốt cuộc bầu cử lần này là dịp để tiếp tục xây dựng, củng cố và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân. Vì vậy, việc lựa chọn, bầu ra những người tiêu biểu về đức, tài, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân trong Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp là một nhiệm vụ trọng tâm của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân trong năm 2016, trong đó có hội viên phụ nữ. ​

Chi tiết»

Hoàn thành Đại hội đại biểu Phụ nữ cấp sở huyện Yên Khánh, nhiệm kỳ 2016-2021

Với sự chỉ đạo tập trung, quyết liệt, bài bản của Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Yên Khánh và sự cố gắng nỗ lực của cán bộ Hội các xã, thị trấn, trong thời gian gần 1 tháng (từ 14/3 đến 12/4/2016) 19/19 cơ sở Hội LHPN trong huyện đã tổ chức thành công Đại hội.

Chi tiết»

Quỹ quay vòng hỗ trợ Phụ nữ tỉnh Ninh Bình

Quỹ quay vòng hỗ trợ Phụ nữ tỉnh Ninh Bình được thành lập theo Quyết định số 1364/QĐ-UBND ngày 11 tháng 12 năm 2015 của Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Bình hoạt động theo Quy chế quản lý và sử dụng do Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành nhằm hỗ trợ vốn cho phụ nữ vay để xây dựng công trình nước sạch, nhà tiêu hợp vệ sinh và phát triển kinh tế hộ gia đình góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của phụ nữ.

Chi tiết»

Kết quả Đại hội Phụ nữ cấp cơ sở huyện Nho Quan

Bám sát kế hoạch của Ban thường vụ Hội LHPN tỉnh Ninh Bình và Thông tri chỉ đạo của Huyện ủy Nho Quan về công tác tổ chức Đại hội đại biểu Phụ nữ cấp cơ sở nhiệm kỳ 2016 - 2021. Trong hơn một tháng qua, BTV Hội LHPN huyện Nho Quan đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, hướng dẫn các cơ sở Hội chuẩn bị và tổ chức thành công đại hội đảm đúng nguyên tắc, Điều lệ Hội và tiến độ đề ra.

Chi tiết»


Các tin khác


  Trang trước  1 2 3 ... 66 67 68 69 70  Trang sau
 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE