09:46 EDT Thứ năm, 18/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » TIN TỨC SỰ KIỆN

Tiếp xúc giữa cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XV, nhiệm kỳ 2021- 2026

Thứ tư - 05/05/2021 05:50

Ngày 4/5 tại xã Gia Sơn và xã Gia Tường, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nho Quan phối hợp với UBND huyện tổ chức các hội nghị tiếp xúc cử tri các xã: Gia Lâm, Gia Sơn và Xích Thổ, Gia Tường, Gia Thủy, Đức Long với những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Các ứng cử viên trình bày chương trình hành động tại hội nghị tiếp xúc cử tri tại xã Gia Sơn, Nho Quan. Ảnh: Hồng Vân

Các ứng cử viên trình bày chương trình hành động tại hội nghị tiếp xúc cử tri tại xã Gia Sơn, Nho Quan. Ảnh: Hồng Vân

 Tại hội nghị, những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 tại đơn vị bầu cử số 4 gồm các ông, bà: Bùi Hoàng Hà, TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh khóa XIV; Đào Thị Hòa, TUV, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh; Đinh Thị Hương, Phó Bí thư Đoàn xã Gia Lâm; Trần Thị Ngọc Linh, công chức Văn hóa - xã hội xã Đức Long; Phạm Thị Mỹ Tho, Trưởng phòng Theo dõi công tác Nội chính và cải cách tư pháp, Ban Nội chính Tỉnh ủy; Đinh Văn Tiên, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nho Quan; Bùi Tuân Vương, HUV, Trưởng phòng Kinh tế và hạ tầng UBND huyện Nho Quan.

Các ứng cử viên đã báo cáo với cử tri dự kiến chương trình hành động thực hiện chức trách, nhiệm vụ nếu được bầu làm đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026. Chương trình hành động của các ứng cử viên đều thể hiện niềm vinh dự, tự hào của cá nhân, là trách nhiệm lớn trước cử tri và nhân dân trong tỉnh, đòi hỏi sự nỗ lực, đem hết khả năng của mình để đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh, trong đó có huyện Nho Quan. Khi được bầu làm đại biểu HĐND tỉnh các đại biểu sẽ có điều kiện hơn trong việc thực hiện vai trò, trách nhiệm của mình, đề xuất, kiến nghị nhưng vấn đề, lĩnh vực mà cử tri quan tâm…

Cũng tại hội nghị, đại diện cử tri đã phát biểu ý kiến đồng tình, nhất trí, đánh giá cao chương trình hành động mà các ứng cử viên đã trình bày tại hội nghị. Đồng thời, bày tỏ sự tin tưởng, gửi gắm và kỳ vọng vào các ứng cử viên. Mong rằng, khi trúng cử đại biểu HĐND tỉnh sẽ thực hiện đúng chương trình hành động đã báo cáo với cử tri. Thường xuyên gần gũi, sâu sát, lắng nghe những phản ánh, tâm tư, nguyện vọng của cử tri, quan tâm đề xuất với HĐND, các cơ quan có thẩm quyền giải quyết những vấn đề cử tri quan tâm.

Thay mặt những người ứng cử HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 tại đơn vị bầu cử số 4, ông Bùi Hoàng Hà, TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh khóa XIV đã tiếp thu toàn bộ ý kiến của cử tri. Đối với những vấn đề cử tri nêu, thống nhất chuyển đến các cơ quan chức năng của tỉnh, huyện để giải quyết theo thẩm quyền.

Nguồn tin: Theo Báo Ninh Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE