15:04 ICT Thứ ba, 19/03/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » TIN TỨC SỰ KIỆN

Ninh Bình tạm dừng nhiều tuyến vận tải hành khách để phòng chống dịch COVID- 19

Thứ sáu - 23/07/2021 08:44

Kể từ 0h ngày 23/7/2021, Ninh Bình tạm dừng hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh từ Ninh Bình đi, đến thành phố Hà Nội, tỉnh Đăk Nông, tỉnh Gia Lai và ngược lại.

Thực hiện các văn bản chỉ đạo của cấp trên và mới nhất là Kết luận số 37/KL-UBND ngày 21/7/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh, Sở Giao thông Vận tải đã yêu cầu dừng hoạt động vận tải hành khách từ tỉnh Ninh Bình đến một số địa phương để phòng chống dịch COVID- 19. Cụ thể:

Kể từ 0h ngày 23/7/2021 cho đến khi có thông báo mới, tạm dừng hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh từ Ninh Bình đi, đến thành phố Hà Nội, tỉnh Đăk Nông, tỉnh Gia Lai và ngược lại, gồm: xe ô tô theo tuyến cố định, xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi. 

Tiếp tục tạm dừng hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh, gồm xe tuyến cố định, xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi từ Ninh Bình đi, đến 27 tỉnh/thành phố: Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Phú Yên, Lâm Đồng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tiền Giang, An Giang, Đà Nẵng, Nghệ An, Hà Tĩnh, Bắc Ninh, Hưng Yên, Đồng Tháp, Bắc Giang, Long An, Vĩnh Long, Cần Thơ, Hậu Giang, Kiên Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Trà Vinh, Bến Tre, Tây Ninh và ngược lại.

Dừng toàn bộ hoạt động chở khách, xe hợp đồng từ Ninh Bình đi các tỉnh có ca nhiễm và ngược lại.

Cấm các xe khách đường dài không được dừng đón, trả khách dọc đường tại Ninh Bình. Đối với lái xe đến giao hàng hóa, vận chuyển tại Ninh Bình phải xét nghiệm nhanh kháng nguyên.

Các trường hợp đặc biệt vì lý do công vụ, xe chở bệnh nhân, người hết hạn cách ly, xe đưa đón công nhân, chuyên gia của các doanh nghiệp, xe vận chuyển phục vụ phòng, chống dịch được phép hoạt động nhưng phải thực hiện nghiêm quy định phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo hướng dẫn của ngành Y tế và Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Ninh Bình. 

Đối với hoạt động vận tải hành khách đi các địa phương khác tiếp tục thực hiện theo nội dung Công văn số 1259/SGTVT-VTPTNL ngày 29/6/2021; Công văn số 942/SGTVT-VTPTNL ngày 24/5/2021; Công văn số 835/SGTVT-VTPTNL ngày 11/5/2021 và các văn bản chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Y tế, Bộ GTVT, UBND tỉnh. 

Sở Giao thông vận tải yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải thực hiện nghiêm quy định và chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu không thực hiện nghiêm việc tạm dừng các hoạt động vận chuyển hành khách đi, đến các tỉnh, thành phố trên và các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định để lây lan dịch COVID-19 trong cộng đồng.

Sở Giao thông Vận tải sẽ tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện của các đơn vị và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo quy định về phòng, chống dịch COVID-19. 

Tác giả bài viết: Kiều Ân

Nguồn tin: Theo Baoninhbinh.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE