22:24 EDT Thứ tư, 17/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI » Hỗ trợ phát triển kinh tế

Đ/c Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Lãnh đạo Ban Dân vận TU cùng các đại biểu dự Hội nghị chứng kiến kí Giao ước thi đua năm 2016 giữa lãnh đạo Hội LHPN tỉnh với Hội LHPN các huyện,TP.

Hội LHPN tỉnh tổ chức Hội nghị đánh giá, bình xét, xếp loại Thi đua, Khen thưởng năm 2016

Ngày 21/11, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức Hội nghị đánh giá, bình xét, xếp loại thi đua, khen thưởng năm 2016. Đồng chí Nguyễn Thị Tỉnh, TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh - Chủ tịch Hội đồng Thi đua, Khen thưởng dự và chủ trì Hội nghị. Cùng dự có các đồng chí Thường trực, trưởng, phó các ban chuyên môn, lãnh đạo Hội LHPN các huyện, thành phố, đơn vị trực thuộc và cán bộ phụ trách phong trào Hội LHPN tỉnh.

Chi tiết»

Hội viên PN chi hội thôn Mông Hưu, xã Chính Tâm với nghề đan bèo bồng truyền thống

Chính Tâm đổi mới công tác tuyên truyền, tập hợp hội viên phụ nữ theo đạo Công giáo

Xã Chính Tâm (Kim Sơn) có 83,7%, người dân theo đạo Công giáo. Toàn xã có 6 chi hội phụ nữ trong đó có 1 chi hội Công giáo toàn tòng. Những năm qua, đời sống sinh hoạt của người dân trong xã nói chung, phụ nữ nói riêng còn gặp nhiều khó khăn, trình độ nhận thức không đồng đều, ít tham gia các hoạt động của địa phương và của Hội. Do vậy công tác tuyên truyền, vận động, tập hợp thu hút phụ nữ là người công giáo vào Hội, còn gặp nhiều khó khăn.

Chi tiết»

Các hộ gia đình Mô hình "Liên kết sản xuất nấm" tại xã Khánh Công, huyện Yên Khánh đóng gói sản phấm nấm tươi.

Phụ nữ Yên Khánh với phong trào xây dựng nông thôn mới

Yên Khánh là huyện nông nghiệp và là một trong 3 vùng sản xuất lúa trọng điểm của tỉnh. Toàn huyện có 18 xã và 01 thị trấn, diện tích tự nhiên 139 km2, dân số trên 135.800 người trong đó có 9,5% người theo đạo Công giáo. Thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới của Huyện; Hội LHPN huyện xác định tham gia XDNTM là trách nhiệm và đồng thời cũng là nhiệm vụ trọng tâm của Hội trong giai đoạn hiện nay.

Chi tiết»

Đ/c Nguyễn Thị Tỉnh, TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai, thực hiện Dự án.

Ban quản lý Dự án CHOBA - Hội LHPN tỉnh Ninh Bình Tổng kết Dự án “Cải thiện vệ sinh cộng đồng dựa trên kết quả đầu ra” (CHOBA) giai đoạn 2012-2016

Sáng ngày 31/10/2016, Ban quản lý Dự án CHOBA - Hội LHPN tỉnh Ninh Bình đã tổ chức Hội nghị tổng kết Dự án “Cải thiện vệ sinh cộng đồng dựa trên kết quả đầu ra” (CHOBA) giai đoạn I (2012-2016), triển khai mục tiêu, nhiệm vụ dự án giai đoạn II (2016-2018). Về dự HN có đại diện BCĐ DA, BQL DA tỉnh, đại diện các sở, ban, ngành liên quan, BCĐ, BQL DA các huyện, các xã thực hiện DA.

Chi tiết»

Tiết kiệm hôm nay, tươi sáng ngày mai

Đó là chủ đề mà Ủy viên BCH TW Đảng, Chủ tịch Hội LHPNVN Nguyễn Thị Thu Hà đã nhấn mạnh trong Lễ khai mạc Mít tinh hưởng ứng Ngày Tiết kiệm Thế giới năm 2016 diễn ra ngày 30/10 tại Hà Nội. PNVN đăng toàn văn bài phát biểu.

Chi tiết»

Đ/c Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy, lãnh đạo ban Tổ chức, Ban Dân Vận TU, lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh chứng kiến kí Giao ước thi đua năm 2015 giữa Hội LHPN tỉnh và Hội LHPN cấp huyện, đơn vị trực thuộc

Một số kết quả nổi bật trong thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh, nhiệm kỳ 2011-2016

Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh Ninh Bình lần thứ XI, nhiệm kỳ 2011 - 2016 đề ra 12 chỉ tiêu với 06 nhiệm vụ công tác trọng tâm. Đến nay, 11/12 chỉ tiêu đạt, trong đó có 8 chỉ tiêu đạt cao. Cụ thể:

Chi tiết»

Khai giảng lớp dạy nghề may công nghiệp cho cán bộ hội viên, phụ nữ xã Gia Minh, huyện Gia Viễn

Vừa qua, Hội LHPN huyện Gia Viễn phối hợp với Phòng Lao động Thương binh và Xã hội và Trung tâm dạy nghề huyện tổ chức dạy nghề may công nghiệp cho cán bộ, hội viên phụ nữ xã Gia Minh.

Chi tiết»

Đ/c Nguyễn Thị Thanh, UV TW Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy tặng Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh Ninh Bình lần thứ XII Bức trướng của BCH Đảng bộ tỉnh

Những kết quả hoạt động nổi bật của Hội LHPN tỉnh nhiệm kỳ 2011- 2016

Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của TW Hội LHPN Việt Nam, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, sự phối hợp chặt chẽ của các sở, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh, nhiệm kỳ qua, các cấp Hội Phụ nữ trong tỉnh đã vận động hội viên phụ nữ tích cực đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, chỉ đạo và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội, đưa phong trào phụ nữ tỉnh có bước phát triển mới; tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, chất lượng hoạt động được nâng lên, thể hiện rõ nét vai trò bảo vệ, chăm lo quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho hội viên phụ nữ, thực hiện bình đẳng giới, là cầu nối giữa phụ nữ với Đảng.

Chi tiết»

Tiết mục văn nghệ của các thành viên Câu lạc bộ "Giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc Mường", thôn Bãi Cả, xã Cúc Phương, huyện Nho Quan - Mô hình"Tập hợp thu hút 100% hội viên dân tộc" của Hội LHPN tỉnh

Phong trào thi đua “Dân vận khéo” của các cấp Hội phụ nữ trong tỉnh

Từ năm 2013 đến nay, hưởng ứng phong trào thi đua “Dân vận khéo”, các cấp Hội Phụ nữ trong tỉnh đã có nhiều hoạt động, việc làm ý nghĩa, thiết thực, xây dựng, nhân diện mô hình “Dân vận khéo” trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa - xã hội phù hợp với đặc điểm, điều kiện của từng cơ sở, đã huy động sự ủng hộ và hưởng ứng nhiệt tình của hội viên phụ nữ và nhân dân, phát huy được vai trò của phụ nữ trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội ở mỗi địa phương, đơn vị.

Chi tiết»

Đ/c Nguyễn Thị Thu Hà, Uỷ viên TW Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt nam tặng hoa chúc mừng Đại hội

Phụ nữ cần phấn đấu trở thành các đại sứ du lịch

Đó là nội dung chỉ đạo của Ủy viên TW Đảng, Chủ tịch Hội LHPNVN Nguyễn Thị Thu Hà tại Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh Ninh Bình lần thứ XII nhiệm kỳ 2016-2021.

Chi tiết»


Các tin khác


  Trang trước  1 2 3 ... 26 27 28 29  Trang sau
 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE