12:59 EDT Thứ ba, 16/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI

Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tặng quà Tết Trường giáo dưỡng số 2

Thứ năm - 19/01/2023 04:25

Chiều 18/1, lãnh đạo Hội Phụ nữ tỉnh và huyện Yên Mô đã đến chúc Tết, tặng quà các thầy, cô giáo và học sinh Trường giáo dưỡng số 2, xã Mai Sơn (huyện Yên Mô).

Lãnh đạo Hội Phụ nữ tặng quà các thầy, cô giáo và học sinh tại Trường giáo dưỡng số 2.

Lãnh đạo Hội Phụ nữ tặng quà các thầy, cô giáo và học sinh tại Trường giáo dưỡng số 2.

Hiện nay, trường Giáo dưỡng số 2 đang quản lý, giáo dục 196 học sinh đến từ các tỉnh phía Bắc; trong đó học sinh áp dụng biện pháp hành chính là 165 em và học sinh áp dụng các biện pháp tư pháp là 34 em.
 

Nhân dịp Tết đến, Xuân về, lãnh đạo Hội Phụ nữ tỉnh đã thăm hỏi, tặng quà số tiền là 10 triệu đồng cho nhà trường. Đồng thời huy động các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trao tặng tiền và quà cho các em học sinh khi Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc không được trở về đón Tết với gia đình. Qua đó động viên các em cố gắng học tập, rèn luyện, hoàn thành việc thi hành các biện pháp xử lý của pháp luật để tái hòa nhập cộng đồng.

Dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Hội Phụ nữ các cấp tỉnh Ninh Bình đã huy động sự ủng hộ của các doanh nghiệp, tập thể, cá nhân để tặng quà cho các đối tượng gồm Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách; cán bộ, hội viên phụ nữ nghèo, cận nghèo, khó khăn, phụ nữ khuyết tật và trẻ em nghèo, khuyết tật. Với tổng trị giá các phần quà là trên 1,9 tỷ đồng; trong đó có trên 4 nghìn suất quà bằng tiền mặt, trị giá trên 1,5 tỷ đồng và gần 1,8 nghìn suất quà bằng hiện vật, trị giá gần 400 triệu đồng.

Hoạt động tặng quà Tết Nguyên đán được Hội Phụ nữ các cấp trong tỉnh duy trì thường niên hàng năm, góp phần động viên, khích lệ các gia đình hội viên phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống và đón một cái Tết cổ truyền dân tộc vui tươi, ấm áp.

Tác giả bài viết: Huy Hoàng

Nguồn tin: Theo Báo Ninh Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE