23:56 EDT Thứ năm, 18/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI

Các cấp Hội Phụ nữ thành phố Ninh Bình tích cực tham gia "Ngày gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo"

Thứ hai - 26/07/2021 03:04

Giảm nghèo bền vững là chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước và là sự nghiệp của toàn dân, mang tính nhân văn sâu sắc. Trong những năm qua, hoạt động tín dụng chính sách trên địa bàn tỉnh Ninh Bình nói chung và thành phố nói riêng đã phát huy được hiệu quả to lớn, góp phần thực hiện chương trình giảm nghèo bền vững, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương.

Đại diện cán bộ Hội LHPN TP. Ninh Bình nhận Sổ gửi tiết kiệm tại Ngân hàng CSXH tỉnh Ninh Bình

Đại diện cán bộ Hội LHPN TP. Ninh Bình nhận Sổ gửi tiết kiệm tại Ngân hàng CSXH tỉnh Ninh Bình

Thực hiện Kế hoạch số 74/KH-UBND ngày 02/6/2021 của UBND tỉnh Ninh Bình về tổ chức Ngày “Gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo” với mục đích nhân văntạo nguồn lực thực hiện tín dụng chính sách trên địa bàn, nhất là để tạo sự chung sức, đồng lòng của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn cùng chung tay tạo lập nguồn vốn cho tín dụng chính sách xã hội, thực hiện hiệu quả mục tiêu giảm nghèo bền vững, không để “Không ai bị bỏ lại phía sau” đã được các cấp Hội Phụ nữ trên địa bàn thành phố nhiệt tình hưởng ứng. 

Ngày “Gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo”đã thật sự trở thành một ngày hội. Tính đến ngày 22/7/2021, tại 14 điểm giao dịch trên địa bàn thành phố đã có hơn 100 lượt cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia gửi tiết kiệm với tổng số tiền gửi tiết kiệm là hơn 1,2 tỷ đồng, có những đơn vị đã làm rất tốt như: Phường Ninh Sơn với số tiền 225 triệu đồng, phường Bích Đào, Ninh Khánh, Thanh Bình với hơn 100 triệu đồng. Qua đó, giúp mỗi cán bộ, hội viên phụ nữ hiểu được ý nghĩa sâu sắc của việc tiết kiệm để lan tỏa những việc làm ý nghĩa.

Đây là hoạt động mang đầy ý nghĩa nhân văn, phát huy tinh thần cộng đồng trách nhiệm, huy động sức dân, giúp đỡ thêm nhiều hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và các đối tượng chính sách trên địa bàn. Qua đó, giúp các hộ dân có thêm nguồn vốn vay phát triển kinh tế nhằm thoát nghèo bền vững./.

Tác giả bài viết: Hội LHPN TP. Ninh Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE