15:30 ICT Thứ ba, 19/03/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » GƯƠNG PHỤ NỮ » Gương sáng đời thường

Thanh Hoa còn được biết tới là người sáng lập cộng đồng cung cấp thông tin học bổng cho học sinh, sinh viên Việt Nam với hơn 1 triệu thành viên.

Cô gái Ninh Bình giúp hàng ngàn sinh viên Việt Nam chinh phục học bổng

Đinh Thị Thanh Hoa (Hoa Dinh hay Hannah Dinh) không phải là cái tên xa lạ trong giới "săn" học bổng. Cô gái sinh ra và lớn lên tại huyện Nho Quan từng chinh phục 3 "ông lớn" công nghệ: Facebook, Google, Microsoft và được biết đến nhiều hơn khi sáng lập cộng đồng chia sẻ thông tin học bổng, giúp sinh viên Việt Nam du học với hơn một triệu thành viên.

Chi tiết»

Đội tuyển học sinh giỏi môn Địa của tỉnh tham gia Kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia năm học 2021-2022.

Nữ sinh Ninh Bình đạt giải nhất môn Địa lý kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia

Sau 8 năm, tại Kỳ thi học sinh giỏi (HSG) quốc gia, tỉnh Ninh Bình lại có học sinh đạt giải nhất. Đó là em Lã Thị Kim Anh, lớp 12 chuyên Địa, Trường THPT chuyên Lương Văn Tụy. Giải nhất quốc gia môn Địa đã mang đến niềm tự hào cho bản thân, gia đình Kim Anh, các thầy cô giáo, học sinh nhà trường và viết tiếp truyền thống hơn 60 năm của ngôi trường THPT chuyên Lương Văn Tụy.

Chi tiết»

Cô Đỗ Thị Mỹ vinh dự được nhận nhiều phần thưởng, danh hiệu của huyện và của tỉnh vì có nhiều thành tích trong sự nghiệp giáo dục.

Cô Hiệu trưởng tích cực học tập và làm theo lời Bác

Nhiều năm học qua, thầy và trò trường Tiểu học Ninh Thắng (huyện Hoa Lư) luôn thực hiện tốt cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, trong đó điển hình là cô giáo Đỗ Thị Mỹ, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường.

Chi tiết»

Chị Nga cùng đoàn trao quà cho nhân dân miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt.

Người phụ nữ giàu lòng nhân ái

"Nhiệt tình, thân thiện, luôn hết lòng giúp đỡ người nghèo khó", là cảm nhận của nhiều người dân khi nói về chị Phạm Thị Hằng Nga, sinh năm 1984 ở tại phố Bắc Sơn, thị trấn Nho Quan. Với cái tâm và tấm lòng của mình, chị đã tích cực tham gia các hoạt động từ thiện của địa phương.

Chi tiết»

Một giờ giảng của cô giáo Nguyễn Thị Thu Thoa (Trường THPT Nguyễn Huệ).

Cô giáo Nguyễn Thị Thu Thoa tích cực đổi mới sáng tạo trong dạy và học

Với việc đổi mới, sáng tạo trong dạy và học, năm học 2018-2019, cô giáo Nguyễn Thị Thu Thoa, Tổ trưởng chuyên môn Tổ Văn - Sử, Trường THPT Nguyễn Huệ (thành phố Tam Điệp) được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen trong phong trào "Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học".

Chi tiết»

Cô giáo Trần Thị Thanh trong một tiết học

Cô Hiệu phó và những tiết học Ngữ văn đầy cảm hứng

Những năm qua, cô giáo Trần Thị Thanh, Hiệu phó và cũng là giáo viên dạy môn Ngữ văn của Trường THCS Khánh Nhạc (Yên Khánh) đã không ngừng tìm tòi, sáng tạo, đổi mới phương pháp dạy và học với mong muốn tạo nguồn năng lượng, niềm hứng khởi cho học sinh trong mỗi giờ học văn.

Chi tiết»

Gia đình bà Quách Thị Xuân, thôn 5, xã Phú Long, huyện Nho Quan làm giàu bằng mô hình kinh tế tổng hợp. Ảnh: Mạnh Tuấn

Người phụ nữ dân tộc Mường vượt khó, làm kinh tế giỏi

Nhắc đến chị Quách Thị Xuân, người dân tộc Mường ở thôn 5, xã Phú Long, huyện Nho Quan, nhiều người dân địa phương đều biết chị. Bằng nghị lực, sức lao động của mình, chị đã vươn lên thoát nghèo, trở thành điển hình làm kinh tế giỏi.

Chi tiết»

Người phụ nữ đảm đang, xây dựng gia đình hạnh phúc

Chị Phạm Thị Thảo ở thôn Chỉ Thiện, xã Xuân Thiện (Kim Sơn) được biết đến là người phụ nữ đảm đang, nuôi dạy con tốt, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Chi tiết»

Nghị lực vượt khó của cô giáo Đinh Thị Liên

Câu chuyện vượt khó vươn lên hoàn cảnh của cô giáo Đinh Thị Liên, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường Mầm non Gia Hưng (huyện Gia Viễn) khiến nhiều người xúc động và nể phục.

Chi tiết»

Người phụ nữ “vác tù và hàng tổng”

Trước khi được nhân dân tín nhiệm bầu giữ chức trưởng thôn Đồng Quan, xã Ninh Vân (huyện Hoa Lư) từ năm 2014, bà Hà Thị Hồng Kế đã từng trải qua nhiều nhiệm vụ khác như: Bí thư chi bộ thôn, Trưởng ban khuyến học… Và dù ở cương vị nào, bà Hà Thị Hồng Kế đều có những đóng góp thiết thực, quan trọng, góp phần tạo nên sự thay đổi diện mạo của thôn.

Chi tiết»


Các tin khác


 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE