23:48 EDT Thứ hai, 18/03/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » GƯƠNG PHỤ NỮ » Gương cán bộ Hội

Chị Đinh Thị Chúc hướng dẫn kỹ thuật may cho công nhân

Chi hội trưởng phụ nữ làm kinh tế giỏi

Trách nhiệm, tâm huyết, năng động, nhiệt tình, giàu lòng nhân ái - đó là những cảm nhận của chúng tôi khi nói về chị Đinh Thị Chúc, Chi hội trưởng chi hội phụ nữ thôn Lạc Bình 1, xã Thạch Bình, huyện Nho Quan.

Chi tiết»

Chị Đào Thị Tám (áo sọc vàng) giới thiệu sản phẩm của xưởng may với lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, LĐ xã Xích Thổ, huyện Nho Quan

Chi hội trưởng phụ nữ vượt khó làm kinh tế giỏi

Năng động, nhiệt tình trong các phong trào, hoạt động của địa phương, chị Đào Thị Tám, Chi hội trưởng phụ nữ thôn Trung Chính, xã Xích Thổ (Nho Quan) còn được biết đến là một điển hình trong phát triển kinh tế, vượt khó vươn lên làm giàu trên mảnh đất quê hương.

Chi tiết»

Thiếu tá Đinh Thị Huyền (thứ hai từ phải sang) đạt giải Ba trong Hội thi Cán bộ Hội Phụ nữ giỏi năm 2018

Thiếu tá Đinh Thị Huyền giỏi việc quân, đảm việc nhà nỗ lực phấn đấu hết mình vì nhiệm vụ

Sinh ra và lớn lên trong gia đình có bề dày truyền thống cách mạng, có bố là đại tá Sỹ quan Quân đội đã nghỉ hưu, mẹ là thanh niên xung phong. Năm 2001 sau khi tốt nghiệp Trung học phổ thông, Thiếu tá Đinh Thị Huyền thi đỗ vào Trường Đại Học sư phạm Hà Nội. Sau khi ra trường chị được tuyển dụng vào quân đội công tác tại khoa triết Trường Sỹ quan lục quân1. Sau đó chị được điều về công tác tại Bộ chỉ huy quân sự tỉnh qua nhiều đơn vị công tác. Năm 2014 chị được điều về làm Trợ lý Tuyên huấn, Ban CHQS huyện Nho Quan. ở cương vị công tác nào, chị cũng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Chi tiết»

Người tổ trưởng tổ tiết kiệm và vay vốn năng động

Với tấm lòng nhiệt huyết, hết lòng vì người nghèo, những năm qua chị Trần Thị Hà, Tổ trưởng Tổ tiết kiệm và vay vốn thôn Tân Nhuận, xã Quang Sơn, thành phố Tam Điệp đã giúp cho nhiều hộ nghèo và đối tượng chính sách có điều kiện phát triển kinh tế và cải thiện đời sống.

Chi tiết»

Người phụ nữ giàu lòng nhân ái

Vào một ngày cuối năm 2017, tôi đến thăm chị Đàm Ngọc Yến, Giám đốc Doanh nghiệp vàng bạc Quang Hưng, phố Tân Lập, thị Trấn Nho Quan, chúng tôi thật sự cảm phục về nghị lực và tấm lòng nhân ái mà chị đã dành cho những mảnh đời kém may mắn.

Chi tiết»

Liên kết sản xuất trong chăn nuôi lợn ở Ninh Nhất

Ninh Nhất là xã ven đô của thành phố Ninh Bình, nghề nghiệp chính là sản xuất nông nghiệp. Toàn xã có trên 30 hộ chăn nuôi lợn có quy mô từ 50-70 con, có hộ nuôi trên 100 con. Tuy nhiên, do chăn nuôi đơn lẻ nên giá thành thức ăn cao, thiếu kiến thức phòng chống dịch bệnh, đầu ra sản phẩm bấp bênh.

Chi tiết»

Người cán bộ Hội tâm huyết, trách nhiệm, hết lòng với công việc.

Gặp chị Nguyễn Thị Huế, Chủ tịch Hội LHPN xã Khánh Nhạc, huyện Yên Khánh mọi người đều có chung một cảm nhận, đó là một người cán bộ Hội tâm huyết, trách nhiệm, hết lòng với công việc.

Chi tiết»

Lãnh đạo Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh tặng quà cho cán bộ Hội là thương, bệnh binh và thân nhân các gia đình thương binh, liệt sỹ.

Gặp những cán bộ Hội phụ nữ là thương, bệnh binh

113 cán bộ Hội phụ nữ là thương binh, bệnh binh và thân nhân gia đình thương binh, liệt sỹ trong tỉnh đã về dự buổi gặp mặt do Hội Phụ nữ tỉnh tổ chức nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2017) là những tấm gương tiêu biểu đã tự mình vượt lên trên mọi đau thương, mất mát, khắc phục khó khăn nhiều mặt, tận tâm, tận lực cống hiến phần sức lực còn lại cho công cuộc đổi mới quê hương, làm rạng rỡ thêm lời dạy của Bác Hồ “Thương binh tàn nhưng không phế”.

Chi tiết»

Bà Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên TW Đảng, Chủ tịch hội LHPN Việt Nam tặng Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh Ninh Bình nhiệm kỳ 2016-2021 bức ảnh "Bác Hồ với phụ nữ".

Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam được phong hàm Phó Giáo sư năm 2016

Bà Nguyễn Thị Thu Hà, Chủ tịch hội LHPN Việt Nam chính thức được công nhận đạt chuẩn chức danh Phó Giáo sư năm 2016. Thông tin vừa được Hội đồng Chức danh Giáo sư Nhà nước công bố.

Chi tiết»

Tiết mục văn nghệ của các thành viên CLB "Giữ gìn và phát huy bản sắn văn hóa dân tộc Mường", thôn Bãi Cả, xã Cúc Phương

Người giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc Mường

Bãi Cả, xã Cúc Phương, huyện Nho Quan có tới 90% dân số là người dân tộc Mường, toàn chi hội có 75/81 phụ nữ tham gia sinh hoạt Hội, trong đó có 70 hội viên là dân tộc Mường. Là Chi hội trưởng chi hội phụ nữ, chị Ân luôn băn khoăn, trăn trở phải có biện pháp nào để tuyên truyền, thuyết phục chị em tham gia vào các phong trào của Hội, “Giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc Mường”.

Chi tiết»


Các tin khác


 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE