09:53 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » GƯƠNG PHỤ NỮ

Chị Đinh Thị Tam chăm sóc vườn rau.

Mô hình trồng rau của chị Đinh Thị Tam cho thu nhập cao

Chị Đinh Thị Tam, hội viên Chi hội phụ nữ thôn Văn Hà 2, xã Gia Phương (Gia Viễn) được nhiều người nể phục bởi sự đảm đang và năng động trong phát triển kinh tế gia đình, vươn lên làm giàu bằng xây dựng mô hình rau màu áp dụng công nghệ cao tại địa phương.

Chi tiết»

Chị Hoàng Thị Lệ Diễm kiểm tra lứa hoa kim cúc sắp thu hoạch.

Thành công từ mô hình trồng hoa kim cúc

Những ngày cuối năm, kim cúc hay còn gọi là cúc chi (cúc tiến vua) đang vào chính vụ, nở rộ, vàng rực cả thửa ruộng. Đây là cây dược liệu quý, mới được đưa vào sản xuất vụ đầu tiên tại khu đất màu, đường dõng thôn Hoàng Sơn, xã Ninh Tiến, thành phố Ninh Bình.

Chi tiết»

Cô giáo mầm non góp phần lan tỏa phong trào hiến máu tình nguyện

Với tinh thần “Hiến máu cứu người - một nghĩa cử cao đẹp”, cô giáo Đỗ Thị Mai Hoa, giáo viên trường Mầm non Ninh Phong (thành phố Ninh Bình) - một tình nguyện viên chữ thập đỏ tích cực của phường Ninh Phong đã có 17 lần tham gia hiến máu tình nguyện, trở thành tấm gương trong phong trào hiến máu, góp phần lan tỏa phong trào hiến máu tình nguyện trong nhà trường và ngoài cộng đồng.

Chi tiết»

Người phụ nữ “vác tù và hàng tổng”

Trước khi được nhân dân tín nhiệm bầu giữ chức trưởng thôn Đồng Quan, xã Ninh Vân (huyện Hoa Lư) từ năm 2014, bà Hà Thị Hồng Kế đã từng trải qua nhiều nhiệm vụ khác như: Bí thư chi bộ thôn, Trưởng ban khuyến học… Và dù ở cương vị nào, bà Hà Thị Hồng Kế đều có những đóng góp thiết thực, quan trọng, góp phần tạo nên sự thay đổi diện mạo của thôn.

Chi tiết»

VĐV Nguyễn Hồng Ngọc cùng bạn tập luyện môn Cờ vua.

VĐV cờ vua Nguyễn Hồng Ngọc 7 lần nhận thưởng Quỹ Khuyến học, khuyến tài Đinh Bộ Lĩnh

Dáng người nhỏ nhắn, gương mặt xinh xắn, đôi mắt thông minh, giọng nói nhỏ nhẹ, dễ thương…, Nguyễn Hồng Ngọc - cô gái “vàng” bộ môn cờ vua của thể thao Ninh Bình với bảng thành tích, những tấm huy chương khiến bao người nể phục, ngưỡng mộ. Sinh năm 2000, mới 18 tuổi, nhưng Hồng Ngọc đã có hơn 100 tấm huy chương, hàng chục bằng khen, danh hiệu được trao tặng trong 12 năm theo đuổi bộ môn cờ vua, trở thành cái tên được không chỉ giới cờ vua tỉnh Ninh Bình và toàn quốc biết đến.

Chi tiết»

Người Bí thư chi bộ được nhân dân tin yêu

Hơn 2 năm qua, thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, trên địa bàn huyện Hoa Lư đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu, trong đó có bà Đỗ Thị Như Hoa, Bí thư chi bộ xóm Nhân Lý, xã Ninh Mỹ. Không chỉ làm tốt việc nêu gương, bà còn tích cực tuyên truyền, vận động tập hợp phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân,triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước ở khu dân cư, đặc biệt là phong trào xây dựng nông thôn mới.

Chi tiết»

Chị Nguyễn Thị Oanh: Năng động trong phát triển kinh tế, nhiệt tình với công tác Hội

Chị Nguyễn Thị Oanh, Chi hội trưởng xóm 2 Đông Thôn (xã Yên Thái) được các cấp Hội Phụ nữ huyện Yên Mô đánh giá là một trong những cán bộ nhiệt tình, mẫn cán với công tác Hội và phong trào thi đua của phụ nữ ở cơ sở. Không những thế, chị còn được nhiều chị em trong thôn nhắc đến với niềm tự hào về một phụ nữ nông thôn có tư tưởng tiến bộ, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và dám vượt qua khó khăn để vươn lên khẳng định mình, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Chi tiết»

Chị Phạm Thị Lụa ở tổ 3, phường Tân Bình, thành phố Tam Điệp phát triển kinh tế từ kinh doanh lương thực

Chị Phạm Thị Lụa: Gương sáng phụ nữ làm kinh tế giỏi

Những năm qua, trên địa bàn tỉnh Ninh Bình đã có nhiều tấm gương phụ nữ mạnh dạn, nỗ lực vượt khó vươn lên khởi sự kinh doanh, phát triển kinh tế gia đình và trở thành những tấm gương điển hình trong phát triển kinh tế được UBND tỉnh tặng Bằng khen. Chị Phạm Thị Lụa, Chi hội trưởng Chi hội phụ nữ tổ 3 phường Tân Bình, thành phố Tam Điệp là một điển hình như vậy.

Chi tiết»

Mô hình phát triển kinh tế của gia đình chị Đào Thị Tuyết, xã Gia Phương, huyện Gia Viễn

Gương phụ nữ điển hình làm kinh tế giỏi

Sinh năm 1984, chị Đào Thị Tuyết, thôn Văn Bòng, xã Gia Phương, huyện Gia Viễn được biết đến bởi sự đảm đang, tháo vát, tích cực phát triển kinh tế gia đình, vươn lên làm giàu.

Chi tiết»

Người tổ trưởng tổ tiết kiệm và vay vốn năng động

Với tấm lòng nhiệt huyết, hết lòng vì người nghèo, những năm qua chị Trần Thị Hà, Tổ trưởng Tổ tiết kiệm và vay vốn thôn Tân Nhuận, xã Quang Sơn, thành phố Tam Điệp đã giúp cho nhiều hộ nghèo và đối tượng chính sách có điều kiện phát triển kinh tế và cải thiện đời sống.

Chi tiết»


Các tin khác


 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE