09:14 ICT Thứ ba, 19/03/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » GƯƠNG PHỤ NỮ

Chị Quách Thị Thêu làm kinh tế giỏi

Chị Quách Thị Thêu làm kinh tế giỏi

Với ý chí quyết tâm làm giàu ngay trên chính mảnh đất quê hương, chị Quách Thị Thêu, sinh năm 1992, hội viên phụ nữ Chi hội Tân Phú, xã Kỳ Phú đã mạnh dạn vay vốn đầu tư phát triển mô hình kinh tế tổng hợp, nhờ sự nỗ lực cố gắng, biến khó khăn thành lợi thế. Đến nay, mô hình của chị đã đem lại hiệu quả cao.

Chi tiết»

Thiếu tá Phạm Thị Phượng trong một buổi tuyên truyề pháp luật cho người dân trên địa bàn. (Ảnh tư liệu)

Thiếu tá Phạm Thị Phượng và giải thưởng Phụ nữ Công an tiêu biểu

Là đội trưởng Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an huyện Kim Sơn, thiếu tá Phạm Thị Phượng còn đảm nhận vai trò là Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an huyện. Ở cương vị công tác nào đồng chí cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được cấp ủy, lãnh đạo và cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị ghi nhận, ủng hộ.

Chi tiết»

Sự hỗ trợ của gia đình giúp bác sỹ Lụa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nữ bác sỹ trẻ vùng biển yêu nghề, trách nhiệm

Trẻ cả tuổi đời và tuổi nghề, năm nay 31 tuổi và có 6 năm công tác trong ngành Y, nữ bác sĩ Nguyễn Thị Lụa, Trạm Y tế xã Kim Trung (huyện Kim Sơn) luôn nỗ lực thực hiện hiệu quả lời dạy của Bác Hồ "Lương y như từ mẫu", có tinh thần trách nhiệm với nghề, không ngừng nỗ lực, phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tận tình chăm sóc sức khỏe người dân. Năm 2021, bác sĩ Nguyễn Thị Lụa là một trong số ít cán bộ y tế cơ sở được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen.

Chi tiết»

Chị Đỗ Thị Ánh Tuyết - cán bộ chi hội phụ nữ làm kinh tế giỏi, giàu lòng nhân ái

Chị Đỗ Thị Ánh Tuyết, ở xóm Giải Cờ, xã Yên Đồng (Yên Mô) được biết đến là một trong những cán bộ chi hội phụ nữ làm kinh tế giỏi của xã. Không những thế, chị còn là người giàu lòng nhân ái, sẵn sàng sẻ chia với những mảnh đời còn gặp nhiều khó khăn, bởi chị luôn tâm niệm "sống, đâu chỉ nhận cho riêng mình".

Chi tiết»

Gặp gỡ thủ khoa chuyên Anh kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 trường THPT chuyên Lương Văn Tụy

Với tổng điểm 47,18, trong đó môn Toán 9,75, môn Văn 9,25, môn tổ hợp 10 và môn chuyên Tiếng Anh được 9,09, em Bùi Thị Hoàng Diệp, lớp 9C, Trường THCS Lý Tự Trọng (thành phố Ninh Bình) đã xuất sắc trở thành thủ khoa chuyên Anh của Trường THPT chuyên Lương Văn Tụy trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2021-2022.

Chi tiết»

Nữ Bí thư chi bộ hết mình vì nhân dân

Con đường bê tông thẳng tắp dẫn vào xóm 4, xã Khánh Thịnh (Yên Mô) hai bên cờ hoa rực rỡ, hàng cây xanh mướt trải dài. Câu chuyện về phong trào xây dựng khu dân cư nông thôn kiểu mẫu khiến ai cũng ấn tượng bởi phần lớn các trục đường của xóm đều do người dân tự nguyện hiến đất, đóng góp để xây dựng. Trong câu chuyện của người dân xóm 4, luôn có một người được gọi bằng cái tên thân mật "Bà Huê bí thư".

Chi tiết»

Nữ Tổ trưởng dân phố tiêu biểu

Chị Ninh Thị Thu Hà, Tổ trưởng tổ dân phố Thượng Lân, phường Ninh Sơn (thành phố Ninh Bình) được nhiều người dân trong phố tin tưởng, yêu mến bởi sự nhiệt tình, trách nhiệm với công việc. Chị chính là bông hoa đẹp, tỏa hương trong vườn hoa phụ nữ chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Chi tiết»

Em Nguyễn Thanh Bình và cô Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Huệ tại buổi lễ tuyên dương.

Nữ sinh trường THPT Nguyễn Huệ được vinh danh toàn quốc về học tập và làm theo Bác

Là 1 trong 130 học sinh, sinh viên tiêu biểu, xuất sắc toàn quốc, em Nguyễn Thanh Bình, học sinh lớp 12H, Trường THPT Nguyễn Huệ (thành phố Tam Điệp) vừa được vinh danh tại "Lễ tuyên dương học sinh, sinh viên xuất sắc tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020" tại Hà Nội vào cuối tháng 12/2020.

Chi tiết»

Những phụ nữ biết "vượt khó" để thành công

Mỗi người một hoàn cảnh, một công việc nhưng ở những người phụ nữ này luôn toát lên tinh thần vượt khó, tích cực lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc, trở thành những bông hoa đẹp góp phần tô điểm thêm vườn hoa đẹp của phụ nữ cả nước. Đó là nghị lực vượt khó vươn lên của chị Lê Thị Lan, xóm Trung Chính, xã Văn Hải (Kim Sơn) và chị Đặng Thị Loan, thôn Thượng, xã Ninh Nhất, thành phố Ninh Bình.

Chi tiết»

Làm giàu từ cây ăn quả

Làm giàu từ cây ăn quả

Nghỉ hưu, rời Hà Nội, cô Lê Thị Thiểm mang theo hàng trăm cây giống đầu dòng của các loại cây ăn quả đặc sản ở khắp các vùng miền về gieo trồng trên mảnh đất khó xã Đông Sơn (thành phố Tam Điệp). Nhờ sự cần cù chịu khó, cùng những kinh nghiệm, kiến thức tích lũy được trong quá trình công tác tại Trung tâm nghiên cứu thực nghiệm rau hoa quả Gia Lâm, sau 7 năm, cô Thiểm đã sở hữu một vườn cây trĩu quả, loại nào cũng ngon trứ danh, khách tự tìm đến mua, thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi năm.

Chi tiết»


Các tin khác


1 2 3 4 5  Trang sau
 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE