05:57 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » PHỤ NỮ VÀ GIA ĐÌNH » Chăm sóc sức khoẻ

Ngộ độc rượu và cách phòng tránh

Các hình thức đồ uống có cồn như bia, rượu trắng, rượu vang…đã được sử dụng từ rất lâu trong lịch sử loài người vì nhiều nguyên nhân như lễ, hội, tiệc liên hoan, cưới hỏi… Việc sử dụng một lượng vừa phải rượu thì không có hại hoặc có thể có lợi cho cơ thể nhưng một lượng lớn có thể dẫn đến tình trạng say hay ngộ độc rượu cấp tính và các tình trạng nguy hiểm cho sức khỏe như: nôn ọe, khó thở do thiếu oxy, lạnh, đột tử hoặc tình trạng nghiện rượu sẽ sinh ra các bệnh lý như bệnh lý liên quan đến gan, rối loạn tâm thần - hành vi, thoái hóa hệ thần kinh, nhiễm độc, bệnh dạ dày và bệnh tim mạch.

Chi tiết»

Tuyển tập các món ngon dễ làm và đỡ ngán trong ngày tết

Tuyển tập các món ngon dễ làm và đỡ ngán trong ngày tết: Mâm cơm ngày Tết thường nhiều thịt, bánh và những món nhiều mỡ dễ ngán, chán ăn cho các thành viên trong gia đình. Một số món muối như: dưa cải muối, hành muối, cà rốt muối… lại trở thành ‘đặc sản’ chống ngán hiệu quả. Hãy cùng Baophunuso.com khám phá những món ăn vừa ngon, vừa dễ làm lại có tác dụng chống ngán cực kỳ hiệu quả dưới đây nhé!

Chi tiết»

Dấu hiệu nhận biết sớm viêm phổi ở trẻ trong mùa lạnh

Bệnh viêm phổi khởi phát nhanh và đột ngột với dấu hiệu sốt, tím tái, thở nhanh, giống cảm cúm thông thường song triệu chứng đặc trưng là co lõm lồng ngực khi thở.

Chi tiết»

Những bệnh trẻ dễ mắc khi giao mùa

Viêm họng, phế quản, tiểu phế quản, phổi; hen suyễn, tay chân miệng, thủy đậu... là những bệnh trẻ dễ mắc mùa thu đông.

Chi tiết»

Các bài thuốc từ gừng

Gừng tính nóng. Trong 100g gừng củ có 7,2g protein, 20mg vitamin C, 28mg sắt... Bên cạnh đó còn có các loại tinh dầu dễ bốc hơi, chất cay, xơ và tinh bột.

Chi tiết»

10 thói quen ăn uống sai lầm có thể gây nguy hiểm

Với 10 loại thực phẩm này, nếu bạn vẫn giữ thói quen ăn uống sai lầm hàng ngày, chẳng khác nào bạn đang tự làm hại bản thân và gia đình mình!

Chi tiết»

Tự làm bột nêm tôm

Mùa này tôm đồng đang rất ngon ngọt, con nào con nấy căng trứng. Các bạn nên tranh thủ tự làm nột nêm tôm dùng thay mì chính, không những làm món ăn thơm ngon tự nhiên mà còn rất bổ dưỡng do làm nguyên chất từ tôm đồng và muối biển, nguồn bổ sung canxi tuyệt vời cho trẻ em.

Chi tiết»

Đánh bay mùi hôi bàn chân trong mùa nóng

Mùa hè đến khiến cho đôi chân của bạn tiết ra nhiều mồ hôi và dễ dàng bị vi khuẩn xâm nhập. Điều này khiến đôi chân xuất hiện những mùi hôi khó chịu làm bạn thiếu tự tin và thoải mái. Để đánh bay mùi hôi chân, bạn có thể tham khảo những mẹo nhỏ trị hôi chân rất đơn giản và hiệu quả dưới đây.

Chi tiết»

Mẹo diệt gián trong nhà

Chỉ cần một con gián xuất hiện, sẽ có cả một tổ gián trong nhà bạn, đôi khi rất khó để loại bỏ chúng. Gián gặm nhấm thức ăn, sách vở, đồ điện tử, thậm chí một số còn mang mầm bệnh cho con người. Mùi hôi của gián cũng như phân gián vương trên đồ đạc cũng rất khó chịu.

Chi tiết»


Các tin khác


 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE