03:15 EDT Thứ ba, 19/03/2024

DANH MỤC

LIÊN KẾT ẢNH

Cổng thông tin Ninh Bình

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THĂM DÒ DƯ LUẬN

Thăm dò ý kiến: Nhận xét về giao diện của Trang Thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh Ninh Bình

Đẹp và thân thiện, dễ đọc

Đẹp nhưng chưa thân thiện

Chưa đẹp nhưng khá thân thiện

Xấu và không thân thiện

Trang nhất » HLHPN-NB » BẠN BÈ QUANH TA

Phụ nữ Đà Nẵng hội họp, tiếp khách bằng nước đựng trong chai thủy tinh thay chai nhựa

“Ở Hội LHPN TP Đà Nẵng và các quận, huyện, phường, xã hiện nay, khi tiếp khách, hội họp, chúng tôi đã sử dụng nước đựng trong chai thủy tinh thay thế chai nhựa dùng 1 lần”, bà Nguyễn Thị Thu Hà, Chủ tịch Hội LHPN TP Đà Nẵng, cho biết.

Chi tiết»

Mô hình rau an toàn của phụ nữ xóm Vò Rài, Cao Bằng

Cao Bằng: Chi hội Vò Rài thực hiện Mô hình "Trồng rau an toàn sinh học"

Hưởng ứng cuộc vận động “Nói không với thực phẩm bẩn” và để đáp ứng nhu cầu thị trường về thực phẩm sạch, Hội LHPN xã Hồng Việt, huyện Hòa An đã chỉ đạo Chi hội Vò Rài thực hiện mô hình điểm về trồng rau an toàn.

Chi tiết»

Má tôi – người ươm mầm thế hệ (CUỘC THI VIẾT "DỌC ĐƯỜNG CÔNG TÁC HỘI")

Chiều cuối tuần, tan sở tôi tranh thủ ghé thăm nhà ngoại một chút. Tôi tìm trong nhà ra vườn không thấy Má đâu, tôi hỏi Ba “Má đi đâu rồi ba?” . Ba bảo “Má mấy đứa đi từ xế chiều tới giờ chưa thấy về, chắc là qua nhà cô ba, cô bảy gì đó!”.

Chi tiết»

Hội LHPN thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên Huế: Mô hình nuôi gà sạch.

Đây là mô hình chào mừng Đại hội phụ nữ các cấp, Đại hội phụ nữ tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV, nhiệm kỳ 2016 – 2021

Chi tiết»

Hội LHPN huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai: Nhiều mô hình giúp phụ nữ thoát nghèo.

Nhiều mô hình tiết kiệm làm theo gương Bác, giúp hội viên phụ nữ phát triển kinh tế, thoát nghèo bền vững đang được các cấp Hội Phụ nữ chú trọng xây dựng, phát triển.

Chi tiết»

Tiết kiệm hôm nay, tươi sáng ngày mai

Đó là chủ đề mà Ủy viên BCH TW Đảng, Chủ tịch Hội LHPNVN Nguyễn Thị Thu Hà đã nhấn mạnh trong Lễ khai mạc Mít tinh hưởng ứng Ngày Tiết kiệm Thế giới năm 2016 diễn ra ngày 30/10 tại Hà Nội. PNVN đăng toàn văn bài phát biểu.

Chi tiết»

Hải Dương: “Tổ phụ nữ nhà trọ”- nơi kết nối nữ công nhân hỉệu quả

Thành phố Hải Dương có nhiều loại hình doanh nghiệp thu hút nhiều lao động trong và ngoài tỉnh đến làm việc, đặc biệt là lao động nữ và nhu cầu thuê nhà trọ của công nhân cũng ngày một nhiều hơn.

Chi tiết»

Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa phát huy có hiệu quả phong trào “Đọc và làm theo sách báo Hội”

Hiện nay Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa có 633.981 hội viên tham gia sinh hoạt tại 6.029 chi hội. Trong những năm qua, Hội LHPN tỉnh đã có nhiều hoạt động thiết thực với nhiều nội dung hình thức phong phú nhằm nâng cao trình độ, kiến thức về mọi mặt cho cán bộ hội viên phụ nữ trong tỉnh. Một trong những hoạt động đó là tăng cường công tác tuyên truyền, vận động cán bộ hội viên tích cực “Đọc và làm theo sách báo Hội”.

Chi tiết»

Câu lạc bộ xây dựng gia đình hạnh phúc - nơi vun đắp tình yêu

Câu lạc bộ xây dựng gia đình hạnh phúc phường Tân Thịnh (TP Hòa Bình) thành lập từ năm 2011 và được đánh giá là một trong những CLB có hoạt động tích cực, hiệu quả. Nơi đây đã trở thành điểm hẹn, gặp gỡ, chia sẻ của các thành viên về những vấn đề liên quan đến cuộc sống gia đình và mối quan hệ trong KDC. Chị Phùng Thị Hữu, Chủ tịch Hội Phụ nữ phường Tân Thịnh cho biết: CLB ra đời nhằm giúp các thành viên sẻ chia, tháo gỡ khó khăn, tìm ra những biện pháp để cùng nhau xây dựng gia đình êm ấm, hạnh phúc. Tại đây, các thành viên cũng được học hỏi thêm kinh nghiệm làm ăn, phát triển kinh tế hộ gia đình.

Chi tiết»

 
an toàn cho pn trẻ em

LIÊN KẾT WEBSITE