Check with seller Nhân Viên Tổng Đài CSKH 24/7
- Location: Hà Nội, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi kiểm tra chính xác thông tin của khách hàng so với hồ sơ giải ngân - Tiếp nhận cuộc gọi và giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ tài chính- Thực hiện công việc theo sự phân công của cấp trên Yêu cầu ứng viên 1
Trình độ học vấn: - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
2
Kinh nghiệm làm việc: - Không yêu cầu kinh nghiệm, nếu trúng tuyển sẽ được đào tạo chuyên môn và kỹ năng - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong tổ chức Call Center 3
Kỹ năng: - Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại - Kỹ năng xử lý tình huống - Kỹ năng giải quyết vấn đề - Kỹ năng lắng nghe Quyền lợi được hưởng - Đào Tạo - Thưởng - Tăng Lương
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Chuyên Viên Phân Tích Dữ Liệu Thu Hồi NợViệc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Đề xuất chính sách và chiến lược thu hồi nợ từng thời kỳ Quản trị và giám sát chất lượng thu hồi nợ theo các chiến lược đã được phê duyệt, sử dụng các công cụ phân tích nhằm dự báo chất lượng thu hồi nợ từng thời kỳ, cảnh báo các dấ...
-
Chuyên Viên Kinh Doanh Thẻ - Sales B2BViệc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Thực hiện và thúc đẩy chỉ tiêu phát triển thẻ và doanh thu phí dịch vụ, doanh số thẻ- Tìm kiếm và khai thác các dự án, đối tác phát triển thẻ- Quản lý, hỗ trợ phát triển kinh doanh thẻ- Xây dựng chính sách, chương trình Marketing củ...
-
CTV Tổng Đài Chăm Sóc Khách HàngViệc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Thực hiện cuộc gọi kiểm tra chính xác thông tin của khách hàng so với hồ sơ giải ngân 2 Tiếp nhận cuộc gọi và giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ tài chính 3 Địa điểm làm việc: Số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội Yêu cầu ứ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)