Ủy ban MTTQ tỉnh tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Ngày 4/4, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và vùng ảnh hưởng do hạn hán, xâm nhập mặn. Dự buổi tiếp nhận có đồng chí Đỗ Việt Anh, TVTU, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đại diện các đơn vị, tổ chức, cá nhân ủng hộ và tiếp nhận ủng hộ.
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ VN tỉnh tiếp nhận ủng hộ từ các tổ chức, cá nhân.
Tại buổi tiếp nhận, Công ty Vinasoy trao tặng 51.300 hộp sữa đậu nành tương đương với 205 triệu đồng; Công đoàn công ty TNHH MCNEX Vina quyên góp ủng hộ 60,788 triệu đồng; Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình ủng hộ 30 triệu đồng; Ni sư Thích Đàm Quy cùng các phật tử chùa Tịnh Tâm, Quan Âm, Nghiêm Khánh ở Kim Sơn, Yên Mô ủng hộ hiện vật là các nhu yếu phẩm cần thiết như: gạo, sữa, dầu ăn, 1000 khẩu trang vải….

Tại buổi tiếp nhận, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đỗ Việt Anh đã trân trọng cảm ơn những nghĩa cử cao đẹp của các các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm.

Đồng chí chia sẻ: mặc dù trong giai đoạn này, các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh gặp nhiều khó khăn, nhưng với tinh thần, trách nhiệm với cộng đồng, nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân trong và ngoài tỉnh đã có những hành động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện sự sẻ chia, đồng hành cùng các cấp ủy, chính quyền trong công tác phòng, chống dịch bệnh.
 

Nhiều món quà là lương thực, thực phẩm... được gửi đến những người làm công tác phòng chống dịch Covid-19.
 
Đến nay, qua kênh của MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận hơn 4,2 tỷ đồng tiền mặt cùng nhiều hiện vật là lương thực, thực phẩm, khẩu trang y tế… ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.
 
Đồng chí khẳng định sự ủng hộ, đồng hành của toàn xã hội chính là nguồn động viên, tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ những người trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch, đồng thời, tạo sự lan toả trong cộng đồng cùng chung tay trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 hiện nay.

Tác giả bài viết: Thùy Phương - Đức Lam