Tin Hội nghị tập huấn về quy trình sản xuất nông nghiệp an toàn

Với mục đích cung cấp kiến thức trong sản xuất nông nghiệp cho hội viên phụ nữ góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm nông nghiệp, ngày 02/8/2017 Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn về quy trình sản xuất nông nghiệp an toàn cho 50 cán bộ, hội viên phụ nữ tại xã Khánh Thành huyện Yên Khánh. Về dự hội nghị có đ/c Lại Thị Thanh Tâm, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN tỉnh, các đ/c lãnh đạo Hội LHPN huyện Yên Khánh, Lãnh đạo UBND xã Khánh Thành và các đ/c bí thư, xóm trưởng.
Quang cảnh buổi tập huấn
Tại hội nghị tập huấn, các học viên đã được giảng viên Sở Nông nghiệp phát triển nông thôn tỉnh và Công ty cổ phần phân lân Ninh Bình hướng dẫn quy trình sản xuất nông nghiệp an toàn; chuyển giao KHKT trong việc trồng và chăm sóc cà chua, lặc lầy, mướp đắng, dưa chuột, và  hướng dẫn cách sử dụng phân bón trong sản xuất nông nghiệp. Đây là những nội dung thiết thực và bổ ích  giúp hội viên có thêm kiến, đẩy mạnh ứng dụng KHKT vào sản xuất nông nghiệp.
 
Phát biểu tại hội nghị tập huấn, Đồng chí Lại Thị Thanh Tâm, Phó chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã động viên và đề nghị các học viên nghiêm túc tiếp thu các kiến thức trong hội nghị tập huấn để áp dụng vào thực tiễn sản xuất một cách có hiệu quả, nhằm nâng cao năng xuất, chất lượng sản phẩm, tăng thu nhập, cải thiện cuộc sống của gia đình đồng thời góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương.
 
                                                                  

Tác giả bài viết: Trịnh Thị Đào - Phó Ban Hỗ trợ PN phát triển kinh tế, Hội LHPN tỉnh