Ra mắt câu lạc bộ “Phụ nữ với pháp luật” tại xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư

Ngày 10/5/2016, tại UBND xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã đã tham mưu với UNBD xã tổ chức ra mắt câu lạc bộ “Phụ nữ với pháp luật” nhằm nâng cao hiểu biết về pháp luật cho cán bộ, hội viên, phụ nữ từ đó tôn trọng, và nghiêm chỉnh chấp hành luật pháp, góp phần phòng ngừa vi phạm pháp luật, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.
Tiết mục văn nghệ chào mừng ra mắt câu lạc bộ "Phụ nữ với pháp luật"
Về dự hội nghị có đ/c Trần Thị Thu Hoài, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Ninh Bình, đ/c Đỗ Thị Thu Huyền, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Hoa Lư, đ/c Đinh Thị Cúc, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã; dự hội nghị còn có các đ/c trong thường trực UBND xã và hơn 100 cán bộ hội viên phụ nữ trong xã.

Câu lạc bộ "Phụ nữ với pháp luật" xã Ninh Hải do đ/c Nguyễn Văn Hoạt, Phó Chủ tịch UBND xã làm chủ nhiệm gồm 55 thành viên của các ban ngành, đoàn thể, cán bộ chuyên môn của xã và hội viên phụ nữ của các chi hội.

Tại buổi ra mắt, các thành viên đã nhất trí thông qua quy chế hoạt động của Câu lạc bộ và sinh hoạt kỳ đầu với nội dung “Tuyên truyền những nội dung cơ bản của Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân”, mạn đàm về tiểu sử của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Hội LHPN xã Ninh Hải nói riêng, Hội LHPN huyện Hoa Lư nói chung hướng tới cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.


Tác giả bài viết: ​Thu Hoài - Ban Tuyên giáo Hội LHPN tỉnh