Ra mắt Câu lạc bộ nữ huyện Hoa Lư

Chiều ngày 19/10/2017, nhân kỷ niệm 87 năm thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2017), 7 năm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Hội LHPN huyện Hoa Lư phối hợp với Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ huyện tổ chức Lễ ra mắt “Câu lạc bộ nữ huyện Hoa Lư”.
Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với thành viên CLB cán bộ nữ huyện.
Tới dự lễ ra mắt có các đồng chí: Nguyễn Thị Tỉnh, Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban Chấp hành Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Ninh Bình, đồng chí Nguyễn Sỹ Trí, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Hoa Lư, đồng chí Nguyễn Văn Cường – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hoa Lư, đồng chí Vũ Văn Huân – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, các đồng chí là ủy viên Ban thường vụ huyện ủy Hoa Lư, lãnh đạo HĐND, UBND huyện, lãnh đạo các phòng ban của huyện, Hội Doanh nghiệp huyện.

Câu lạc bộ Cán bộ nữ huyện Hoa Lư gồm 31 thành viên là nữ lãnh đạo chủ chốt cấp huyện, trưởng, phó các phòng, ban, ngành, đoàn thể cấp huyện - đây là lực lượng cán bộ nữ đang trực tiếp giữ những trọng trách quan trọng tại các cơ quan, đơn vị của huyện Hoa Lư.

 Câu lạc bộ là nơi để chị em được tiếp cận, trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng lãnh đạo, quản lý, chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống, đoàn kết giúp đỡ nhau cùng tiến bộ.... CLB cũng sẽ nắm bắt và phản ánh, đề xuất những tâm tư, nguyện vọng với các cấp có thẩm quyền về những chính sách liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của phụ nữ, chia sẻ cung cấp các thông tin trên các lĩnh vực hoạt động để cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ cũng như xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc. Tại buổi lễ ra mắt đồng chí Phạm Thị Kim Oanh - HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện, Phó Chủ nhiệm câu lạc bộ đã ôn lại truyền thống, ý nghĩa của Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Trải qua  87 năm hình thành và phát triển các cấp Hội phụ nữ và đội ngũ cán bộ nữ trong huyện đã nỗ lực phấn đấu xây dựng phong trào phụ nữ huyện ngày càng phong phú và hiệu quả.

Phát biểu tại buổi ra mắt, đồng chí Nguyễn Sỹ Trí - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Hoa Lư mong muốn đội ngũ nữ lãnh đạo, quản lý của huyện bằng tài năng và trí tuệ và tâm huyết luôn đoàn kết, nhất trí, hỗ trợ nhau, không ngừng nâng cao năng lực, trình độ để hoàn thành mục tiêu đề ra, góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội của huyện nhà. Các chị em cần tuyên truyền, vận động các hội viên, phụ nữ chủ động, tích cực thực hiện tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, các nhiệm vụ của cấp uỷ, chính quyền huyện, đặc biệt là đi đầu trong các phong trào thi đua, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Hoa Lư khóa XXI đã đề ra. 

Nguồn tin: Vũ Thị Hải- Phó chủ tịch Hội LHPN huyện