Những tấm lòng nhân ái dành cho trẻ em mồ côi, khó khăn

Đoàn tặng quà cho hai chị em Nguyễn Hồng Nhung và Nguyễn Tuấn Hưng, Thôn Cao Thắng, xã Đức Long, huyện Nho Quan (mồ côi bố, mẹ bị bệnh tim và ung thư)
Ngày 10/11/2018, Hội LHPN tỉnh phối hợp với công ty TNHH thiết bị Minh Tâm (Đ/c: số 21/22 Nguyễn Ngọc Nại, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội) đã đến thăm và tặng quà 9 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc xã Xích Thổ, Lạng Phong, Đức Long ( huyện Nho Quan) và xã Gia Trấn, Thị trấn Me ( huyện Gia Viễn) với tổng số tiền là 38 triệu đồng.
Đây là nguồn động viên, cổ vũ lớn, trao tặng  yêu thương giúp các cháu và gia đình bớt đi những khó khăn, mất mát, thiệt thòi. Từ đó các cháu yên tâm học hành, lao động, phấn đấu trở thành người có ích cho xã hội. Hoạt động tình nghĩa này cũng nhận được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương.
Dưới đây là một số hình ảnh của hoạt động:
 
 


Đoàn tặng quà cho hai anh em Nguyễn Công Bình, Nguyễn Công Đẳng thôn Đồng An, xã Lạng Phong, huyện Nho Quan (mồ côi cả cha lẫn mẹ)


Đoàn tặng quà cho em Nguyễn Xuân Anh Tú, thôn 3, xã Gia Trấn, huyện Gia Viễn (mồ côi mẹ, em sống cùng ông bà ngoại)


Đoàn tặng quà cho em Nguyễn Trọng Tín, thôn Minh Long, xã Xích Thổ, huyện Nho Quan (mồ côi mẹ, em sống cùng bà ngoại và bác)

Tác giả bài viết: Ban GĐ - XH