Lãnh đạo Hội LHPN huyện Hoa Lư đối thoại trực tiếp với cán bộ, hội viên, phụ nữ xã Ninh Hoà

Chiều ngày 30 tháng 6 năm 2017, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Hoa Lư tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo Hội LHPN huyện Hoa Lư với 125 cán bộ, hội viên, phụ nữ xã Ninh Hòa. Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Vũ Thị Hà, Ủy viên Đảng đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; đồng chí Hoàng Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ Hoa Lư; tham dự hội nghị còn có lãnh đạo Ban Chính sách-Luật pháp Hội LHPN tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Hội LHPN huyện; Thường trực Đảng uỷ, lãnh đạo HĐND, UBND xã Ninh Hoà và cán bộ Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh. Tham gia đối thoại cùng với lãnh đạo Hội LHPN huyện có các đại biểu khách mời là lãnh đạo Ngân hàng Chính sách-Xã hội huyện, Phòng Tư pháp huyện, UBND xã Ninh Hoà.
Quang cảnh buổi đối thoại
Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, hội nghị đã nhận được 15 ý kiến phát biểu tại hội trường của cán bộ, hội viên, phụ nữ về các vấn đề như: Vốn vay để phát triển kinh tế, giảm nghèo; hội phí, khen thưởng trong tổ chức Hội; luật pháp chính sách về bình đẳng giới; bạo lực gia đình; đất đai; môi trường; chăm sóc giáo dục trẻ vị thành niên; chính sách người khuyết tật... Các câu hỏi đặt ra đều được các đại biểu tham gia đối thoại trả lời, giải đáp, tư vấn, hướng dẫn, cơ bản đáp ứng được nguyện vọng của cán bộ, hội viên, phụ nữ, tạo sự tin tưởng, thống nhất trong cán bộ, hội viên, phụ nữ với sự lãnh đạo, điều hành của cấp uỷ Đảng, chính quyền và vai trò, trách nhiệm của tổ chức Hội.

Trong thời gian tổ chức hội nghị đối thoại, các cán bộ của Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh, các ban chuyên môn của Hội LHPN tỉnh đã tư vấn riêng cho hội viên, phụ và cán bộ Hội về một số vấn đề chị em quan tâm.
 

Tác giả bài viết: Hương Giang- Hội LHPN huyện Hoa Lư