Hội Phụ nữ xã Khánh Mậu tổ chức diễn đàn "Tự hào tôi là phụ nữ Việt Nam"

Sáng nay, Hội Phụ nữ xã Khánh Mậu, huyện Yên Khánh tổ chức diễn đàn “Tự hào tôi là phụ nữ Việt Nam”.
Quang cảnh diễn đàn
Quang cảnh diễn đàn

    Tại diễn đàn các đại biểu đã trực tiếp gặp gỡ giao lưu với các khách mời là đại diện cấp ủy, Hội Phụ nữ cấp cơ sở, chi hội trưởng và hội viên tiêu biểu để được chia sẻ về những kinh nghiệm thực tế trong lãnh đạo, chỉ đạo và hoạt động thực tiễn công tác hội, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế, chính trị ở địa phương.

    Cùng nhau trao đổi, thảo luận về những nét đẹp truyền thống của Phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, trong bất cứ hoàn cảnh nào, những phẩm chất đạo đức ấy vẫn luôn tỏa sáng, góp phần nâng cao vai trò, vị trí của người phụ nữ trong gia đình và trong xã hội.

    Diễn đàn còn là dịp để chị em chia sẻ những kinh nghiệm trong chăm sóc gia đình, con cái, những khó khăn và sự nỗ lực trong cuộc sống. Đồng thời là dịp để chị em phát huy hơn nữa những phẩm chất đạo đức truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, mỗi người phụ nữ luôn phải cố gắng phấn đấu, học tập để nâng cao nhận thức, bồi dưỡng kĩ năng sống, tu dưỡng rèn luyện không ngừng, xứng đáng là người “giữ ngọn lửa ấm” trong mỗi gia đình, góp phần vào sự nghiệp xây dựng đất nước.


Nguồn tin: nbtv.vn