Hội Phụ nữ tỉnh triển khai nhiệm vụ năm 2018

Ngày 18/1, Hội LHPN tỉnh tổ chức tổng kết công tác Hội Phụ nữ năm 2017, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2018. Đồng chí Mai Văn Tuất, TVTU, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã tới dự. Cùng dự có lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.
Các đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2018.
Các đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2018.
 
Trong năm 2017, cán bộ, hội viên phụ nữ trong tỉnh đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua đặc biệt do TƯ Hội phát động; các phong trào thi đua, cuộc vận động, khâu đột phá, nhiệm vụ trọng tâm và các hoạt động của Hội đạt kết quả khá toàn diện.Việc tổ chức quán triệt, học tập, triển khai thực hiện Nghị quyết của Đảng các cấp, Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, chủ đề năm 2017 của tỉnh… được triển khai sâu rộng tới cán bộ, hội viên và có nhiều mô hình mới, cách làm sáng tạo như: Vận động thành lập hợp tác xã, tổ chức diễn đàn giao lưu với vị thành niên, ra quân hưởng ứng Ngày môi trường thế giới, triển khai nhân rộng các mô hình “Dân vận khéo” hiệu quả góp phần xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, văn minh du lịch.

Bên cạnh đó đã tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, nhân đạo từ thiện cụ thể, thiết thực… Kết quả 7/7 chỉ tiêu mà Hội đề ra đều đạt và vượt, đã góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương và xây dựng tổ chức Hội vững mạnh.

Qua thảo luận, các đại biểu đã thống nhất với kết quả công tác Hội năm 2017 và đề ra 5 chỉ tiêu, 4 nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu trong năm 2018 của Hội LHPN tỉnh.
Tại hội nghị, đại diện các đơn vị ký giao ước thi đua năm 2018; khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội phụ nữ năm 2017.
Xuân Trường - Thế Minh

Nguồn tin: Báo Ninh Bình