Hội Phụ nữ tỉnh chúc mừng, tặng quà quán quân "Đường lên đỉnh Olympia"

Vinh dự, tự hào trước chiến thắng của em Nguyễn Thị Thu Hằng, lớp 12B1 trường THPT Kim Sơn A đã thi đấu xuất sắc giành vòng nguyệt quế tại cuộc thi chung kết "Đường lên đỉnh Olympia" năm 2020, ngày 22/9, Hội LHPN tỉnh đã tới thăm, động viên và tặng quà cho em.
Lãnh đạo Hội Phụ nữ tỉnh tặng hoa, chúc mừng em Nguyễn Thị Thu Hằng.
Chia sẻ niềm vui chiến thắng cùng em Nguyễn Thị Thu Hằng, nữ sinh duy nhất cuộc thi chung kết "Đường lên đỉnh Olympia" năm 2020, đồng chí Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đã chúc mừng những nỗ lực, cố gắng vươn lên trong học tập của Hằng và thành công của em tại cuộc thi trí tuệ dành cho học sinh THPT năm thứ 20.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm, động viên của Hội LHPN tỉnh đối với Nguyễn Thị Thu Hằng, một tấm gương sáng về tinh thần học tập, tự lực phấn đấu. Các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN tỉnh mong muốn em sẽ tiếp tục nỗ lực trên con đường tìm kiếm tri thức và giành nhiều thành công hơn nữa. 

Từ thành công của Thu Hằng đã góp phần tiếp tục lan tỏa, tạo động lực cho các em học sinh, nhất là các bạn nữ trong trường cũng như của tỉnh viết tiếp truyền thống hiếu học của quê hương Cố đô ngàn năm văn hiến./.

Tác giả bài viết: Đức Lam