Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Ninh Bình tổ chức sinh hoạt chính trị tháng 7 năm 2017

Sáng ngày 3/7/2017, cơ quan Hội LHPN tỉnh Ninh Bình tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần. Dự buổi sinh hoạt có các đ/c Thường trực, các đ/c cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Hội LHPN tỉnh.
Sau nghi thức chào cờ, đ/c Phạm Thị Biên, Ủy viên BTV Hội LHPN tỉnh, Trưởng Ban Gia đình - Xã hội đã kể câu chuyện: "Tấm lòng của Bác với thương binh, liệt sỹ".

Phát biểu chỉ đạo và kết luận buổi sinh hoạt chính trị tháng 7/2017, đ/c  Lại Thị Thanh Tâm, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN tỉnh khẳng định: Trong thời gian qua tỉnh ta đã tổ chức tổng rà soát chế độ chính sách đối với người có công vì vậy hầu hết các chính sách đối với người có công đã được thực hiện theo quy định của nhà nước, chỉ còn một số ít đối tượng đặc biệt do chưa hoàn thiện hồ sơ nên chưa được giải quyết để hưởng các chính sách.

Đối với các cấp Hội Phụ nữ trong tỉnh, hàng năm vào dịp ngày Thương binh, liệt sỹ 27/7 và Tết nguyên đán các cấp Hội đã phối hợp với các ngành, đơn vị tổ chức nhiều hoạt động gặp mặt, thăm hỏi, tặng quà nhằm chia sẻ động viên Mẹ Việt Nam anh hùng, những gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình có chồng, con đang công tác tại Đảo Trường sa, tân binh lên đường nhập ngũ, cán bộ Hội là thân nhân gia đình chính sách...đặc biệt trong dịp kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sỹ năm nay, Hội LHPN tỉnh sẽ tổ chức Hội nghị gặp mặt cán bộ Hội là thương binh, bệnh binh và thân nhân của các thương binh, liệt sỹ nhằm biểu dương những đóng góp quan trọng của đội ngũ cán bộ Hội, động viên các chị tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, tích cực học tập và công tác. Đ/c cũng triển khai một số nội dung trọng tâm công tác tháng 7/2017.


 
                                                                                                     
 
 

Tác giả bài viết: Ninh Hảo