Hội LHPN xã Đồng Phong ra mắt Mô hình “Phụ nữ hạn chế sử dụng túi nilon”

Tới dự có đ/c Đinh Thị Lệ Hằng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Hội LHPN tỉnh, đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, lãnh đạo Hội LHPN huyện, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Đồng Phong và hơn 100 cán bộ, hội viên, phụ nữ trong xã.
Ra mắt Ban Chủ nhiệm CLB "Phụ nữ hạn chế sử dụng túi nilon" tại xã Đồng Phong

Các thành viên CLB kí cam kết hạn chế sử dụng túi nilon

Mô hình "Phụ nữ hạn chế sử dụng túi nilon" xã Đồng Phong được thành lập gồm 100 thành viên với mục đích chia sẻ kinh nghiệm về cách phân loại, xử lý rác thải trong sinh hoạt gia đình; những tác hại của túi nilon và kinh nghiệm sử dụng các vật dụng thay thế túi nilon. Từ đó, mỗi chị em sẽ trở thành một tuyên truyền viên tích cực tham gia tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ và nhân dân  thay đổi nhận thức và thói quen sử dụng túi ni lông, tiến tới hạn chế sử dụng túi nilon trong cuốc sống, để bảo vệ môi trường xanh, sạch, an toàn, góp phần thực hiện tốt Cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không 3 sạch”.

 Tại buổi ra mắt, các thành viên CLB tiến hành ký cam kết thực hiện hạn chế sử dụng túi nilon, tặng 100 làn nhựa cho các thành viên.

 Cùng ngày, Hội LHPN xã Gia Xuân, huyện Gia Viễn cũng tổ chức ra mắt thành công Mô hình "Phụ nữ hạn chế sử dụng túi nilon". Tại buổi ra mắt, đã trao tặng  70 làn nhựa cho 70 thành viên tham gia CLB.

 Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng Tuần lễ quốc gia Nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2017 của Hội LHPN các cấp huyện Nho Quan, Gia Viễn.

Nguồn tin: Hội LHPN huyện Nho Quan, Ban TG Hội LHPN tỉnh.