Hội LHPN thành phố Ninh Bình tổ chức Hội nghị đối thoại với cán bộ, hội viên, phụ nữ xã Ninh Phúc

Sáng ngày 21/9/2017 tại Hội trường UBND xã Ninh Phúc, Lãnh đạo Hội LHPN thành phố Ninh Bình tổ chức đối thoại trực tiếp với hơn 100 cán bộ, hội viên, phụ nữ xã Ninh Phúc. Tham dự hội nghị đối thoại còn có đại diện lãnh đạo Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh, Trung tâm dạy nghề thành phố và đồng chí Phó chủ tịch UBND xã.
Quang cảnh buổi đối thoại
Tại buổi đối thoại, cán bộ, hội viên, phụ nữ xã Ninh Phúc đã phát huy tinh thần cởi mở, thẳng thắn với 12 câu hỏi trao đổi những băn khoăn, thắc mắc, kiến nghị về các vấn đề có liên quan đến công tác cán bộ Hội ở cơ sở, công tác thi đua khen thưởng trong hệ thống Hội; quyền lợi của hội viên, phụ nữ trong công tác vay vốn, dạy nghề, vệ sinh an toàn thực phẩm… các câu hỏi đặt ra đã được các đại biểu tham gia đối thoại trực tiếp trả lời, giải đáp, cơ bản đáp ứng nguyện vọng của cán bộ, hội viên, phụ nữ.

Thông qua buổi đối thoại giúp cho cán bộ, hội viên, phụ nữ trực tiếp được bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng, những kiến nghị đề xuất hợp pháp, chính đáng trong việc thực hiện các chủ trương, chính sách liên quan đến cán bộ, hội viên, phụ nữ. Đây cũng là dịp để lãnh đạo Hội LHPN thành phố trực tiếp lắng nghe những ý kiến, kiến nghị, đề xuất với các cơ quan có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện cơ chế, chính sách đối với cán bộ, hội viên, phụ nữ; đồng thời tiếp thu các ý kiến, kiến nghị, những góp ý của cán bộ, hội viên, phụ nữ trong việc xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và tổ chức Hội trong sạch, vững mạnh.
 


Tác giả bài viết: Lã Mai Anh – PCT Hội LHPN thành phố