Hội LHPN thành phố Ninh Bình động viên tân binh lên đường nhập ngũ năm 2020

Nhằm góp phần đảm bảo 100% chỉ tiêu giao quân năm 2020, các cấp Hội Phụ nữ thành phố Ninh Bình đã phát huy tốt vai trò trong công tác phối hợp vận động thanh niên lên đường nhập ngũ.
Các tân binh sẵn sàng lên đường nhập ngũ
          Các cấp Hội Phụ nữ thành phố đã thường xuyên phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể tăng cường công tác tuyên truyền, vận động gia đình cán bộ, hội viên phụ nữ và quần chúng nhân dân có con, em trong độ tuổi tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự chấp hành tốt các quy định về công tác tuyển quân. Chú trọng tuyên truyền các chính sách ưu đãi dành cho người thực hiện nghĩa vụ quân sự, khuyến khích thanh niên hăng hái lên đường nhập ngũ.

          Bên cạnh đó, Hội LHPN các cấp đã tổ chức gặp gỡ, thăm hỏi, động viên và tặng quà 107 tân binh lên đường nhập ngũ với tổng số tiền gần 20 triệu đồng.


Các đồng chí lãnh đạo tặng quà động viên tân binh lên đường nhập ngũ.

          Tại buổi lễ giao nhận quân, đồng chí Nguyễn Thị Oanh – Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN thành phố đã đến dự, tặng quà, động viên tinh thần các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự an tâm, vững vàng tư tưởng, sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc.

          Đồng thời đồng chí bày tỏ sự tin tưởng các tân binh sẽ luôn có nhận thức đúng đắn, đầy đủ về trách nhiệm và nghĩa vụ của bản thân, đoàn kết khắc phục khó khăn, vươn lên trong học tập và huấn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tiếp bước truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh trong sự nghiệp xây dựng bảo vệ quê hương, đất nước

Tác giả bài viết: Mai Anh - PCT Hội LHPN TP. Ninh Bình