Hội LHPN phường Thanh Bình hưởng ứng “Tháng hành động vì ATTP” năm 2017

Sáng ngày 18/5/2017 Hội LHPN phường Thanh Bình, thành phố Ninh Bình phối hợp với Đoàn thanh niên phường tổ chức hoạt động gắn biển tại 2 đầu cổng vào chợ tạm khu 5 tầng nhà máy điện Ninh Bình với nội dung "Vì sức khỏe lâu dài của cộng đồng mọi người hãy sử dụng làn nhựa để đi chợ, không sử dụng túi nilon", "Vì tương lai mọi người hãy bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp”.
Lãnh đạo Hội LHPN thành phố và Thành đoàn chụp ảnh lưu niệm tại lễ gắn biển tuyên truyền về hoạt động bảo vệ môi trường.
Về dự hoạt động gắn biển tuyên truyền có đồng chí: Nguyễn Thị Oanh, Chủ tịch Hội LHPN thành phố; đồng chí Vũ Xuân Nghiệp, Bí thư Thành Đoàn; đồng chí Nguyễn Đức Giang, Bí Thư Đảng ủy phường Thanh Bình; các đồng chí đại diện BTV Hội LHPN, BTV Đoàn phường Thanh Bình; các đồng chí trong Ban chi ủy chi bộ; BCH chi hội phụ nữ phố Ngọc Xuân; Ngọc Sơn; Ngọc Mỹ và các đồng chí trong tổ quản lý chợ 5 tầng nhà máy điện. Đồng thời, hoạt động đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo các hộ buôn bán kinh doanh cũng như những người dân tham gia hoạt động mua bán tại chợ.

Đây cũng là hoạt động của Hội LHPN phường Thanh Bình trong khuôn khổ mô hìnhSử dụng làn và các loại túi thân thiện với môi trường, nói không với túi nilon” . Hy vọng rằng thông qua các hoạt động tuyên truyền, việc sử dụng làn nhựa đi chợ dần trở thành thói quen của người nội trợ và của mỗi người dân, từ đó góp phần hạn chế, giảm thiểu túi nylon trong mua bán hàng hóa và sử dụng hàng ngày. 

Nguồn tin: Hội LHPN thành phố Ninh Bình