Hội LHPN huyện Yên Khánh tổ chức Diễn đàn “Cùng con lớn khôn”

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh Ninh Bình, sáng ngày 10/7/2018 Hội LHPN huyện chỉ đạo Hội LHPN xã Khánh Cư tổ chức diễn đàn “Cùng con lớn khôn”.
Các vị khách mời giao lưu tại Diễn đàn
Về dự diễn đàn có Lãnh đạo Hội LHPN huyện, đại diện Thường trực Đảng uỷ xã và hơn 60 cán bộ, hội viên, các bậc phụ huynh và các em học sinh trường THCS xã Khánh Cư tham dự. Các khách mời tham gia diễn đàn là cán bộ Y tế, Giáo viên trường THCS xã, cán bộ Công an huyện phụ trách địa bàn cùng 3 gia đình có con dưới 16 tuổi tham gia.

Tại diễn đàn, có 2 nội dung: thứ nhất các gia đình tham gia phần thi với tên gọi “Hiểu con”. Tại phần thi này mỗi gia đình chia làm 2 đội, đội bố mẹ và đội các con, cùng tham gia trả lời các câu hỏi để đánh giá mức độ hiểu nhau giữa bố mẹ và con cái. Sau phần thi “Hiểu con” là phần tọa đàm, giao lưu với khách mời với tên gọi “Cùng con lớn khôn”. Đại diện các gia đình và các khách mời cùng nhau trao đổi, chia sẻ các vấn đề về phương pháp chăm sóc, giáo dục con, kỹ năng giúp con phòng tránh các tệ nạn xã hội.

Thông qua diễn đàn đã góp phần nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi trong chăm sóc, giáo dục con tại gia đình, giúp các em phát triển toàn diện, phòng chống tai tệ nạn xã hội từ gia đình.

Tác giả bài viết: Hội LHPN huyện Yên Khánh