Hội LHPN huyện Hoa Lư tổ chức chương trình giao lưu “Tôi đã lớn”

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh Ninh Bình, chiều ngày 05 tháng 11 năm 2016, tại Hội trường nhà văn hóa xã Ninh Giang, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Hoa Lư phối hợp với phòng GD&ĐT huyện, Huyện Đoàn Hoa Lư tổ chức chương trình giao lưu dành cho trẻ vị thành niên với chủ đề “Tôi đã lớn”, thu hút 258 phụ huynh, các em học sinh trường THCS Ninh Giang và thầy cô giáo đại diện Ban giám hiệu, Tổng phụ trách Đội của 11 trường THCS trong huyện tham dự.
Các đội chơi tham gia Chương trình Giao lưu "Tôi đã lớn"
Tham gia chương trình giao lưu có 03 đội chơi, là các em học sinh lớp 8 và lớp 9 đến từ trường THCS xã Ninh Giang.Trải qua các phần thi sôi nổi bao gồm: VTN vui vẻ, VTN thông thái, VTN nhanh trí, VTN tự tin và phần phụ giao lưu dành cho khán giả. Ban tổ chức buổi giao lưu cũng đã thành lập ban giám khảo để chấm điểm và trao giải A,B,C cùng các phần quà đặc biệt dành cho khán giả.

Với nhiều nội dung bổ ích, lý thú, buổi giao lưu đã tạo ra bầu không khí vui tươi, phấn khởi cho các em học sinh, qua đó trang bị thêm cho các em kiến thức trong học tập, các kỹ năng cần thiết giúp các em biết cách chăm sóc, bảo vệ bản thân và xây dựng tình bạn trong sáng. Buổi giao lưu cũng giúp các bậc phụ huynh có thêm cơ hội hiểu con để tích cực phối hợp với nhà trường trong việc học của con nhằm giúp trẻ vượt qua giai đoạn khủng hoảng của tuổi dậy thì để các em phát triển toàn diện về thể lực, trí tuệ, đạo đức, thẩm mỹ, sau này trở thành những công dân tốt, góp phần xây dựng xã hội lành mạnh, văn minh./. 
          

Tác giả bài viết: Kim Oanh - Hội LHPN huyện Hoa Lư