Hội LHPN tỉnh gặp mặt các cơ quan truyền thông

Ngày 19/1/2016, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh tổ chức gặp mặt các cơ quan truyền thông trên địa bàn tỉnh nhằm nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền về phong trào phụ nữ và nhiệm vụ công tác Hội, trọng tâm là tuyên truyền Đại hội Phụ nữ các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021.
Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và các đại biểu dự Hội nghị


Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Tỉnh, TUV, UVBCHTW Hội LHPN Việt Nam, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, các đồng chí Thường trực Hội LHPN tỉnh, lãnh đạo Ban Dân vận, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, lãnh đạo Đài Phát thanh và truyền hình tỉnh, Báo Ninh Bình, đại diện Thông tấn xã Việt Nam, Báo Nhân dân thường trú tại địa phương; trưởng, phó các phòng chuyên môn, phóng viên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Ninh Bình; trưởng, phó các ban chuyên môn của Hội LHPN tỉnh.
 
Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh đã báo cáo kết quả công tác phối hợp tuyên truyền giữa Hội LHPN tỉnh với các cơ quan truyền thông trong thời gian qua, chỉ ra những tồn tại hạn chế và định hướng công tác tuyên truyền trong năm 2016. Đồng chí khẳng định: công tác tuyên truyền của các cơ quan báo chí cũng như sự phối hợp giữa Hội LHPN tỉnh với các ban, ngành, đoàn thể có liên quan trong thời gian qua đã góp phần quan trọng thúc đẩy phong trào phụ nữ và 6 nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội.
 
Đại diện các cơ quan báo chí và các đại biểu đã phát biểu ý kiến bổ sung vào kế hoạch tuyên truyền, đồng thời đề xuất một số giải pháp để công tác phối hợp tuyên truyền trong thời gian tới đạt hiệu quả cao.
 
Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Tỉnh, TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đã tiếp thu ý kiến của các đại biểu dự hội nghị, đồng thời nhấn mạnh: Năm 2016 là năm có nhiều sự kiện lớn của Đảng, của đất nước và của Hội. Xác định công tác tuyên truyền là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Hội, vì vậy đồng chí mong muốn tiếp tục nhận được sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan truyền thông trên địa bàn tỉnh, kịp thời phản ánh những kết quả phong trào thi đua và 6 nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội; gương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực, công trình, việc làm của các tầng lớp phụ nữ chào mừng các sự kiện trọng đại của Đảng, của đất nước và của Hội.
 
 Đặc biệt tuyên truyền đậm nét diễn biến, kết quả Đại hội Phụ nữ các cấp, cụ thể: Đại Hội Phụ nữ cấp cơ sở sẽ tổ chức vào quý I, quý II; cấp huyện tổ chức trong quý III và Đại hội Đại biểu Phụ nữ cấp cấp tỉnh sẽ diễn ra trong quý IV năm 2016, tiến tới Đại hội Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII được tổ chức vào năm 2017.
 
Qua đó khẳng định sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với phụ nữ và tổ chức Hội; góp phần nâng cao nhận thức cho hội viên, phụ nữ về bình đẳng giới, truyền thống, vai trò, vị trí và những đóng góp của phụ nữ trong giai đoạn hiện nay; tạo động lực để chị em phụ nữ tiếp tục thực hiện các phong trào thi đua yêu nước và 6 nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội, góp phần vào thành công của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, cuộc Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, Đại hội đại biểu Phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2016-2021./.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Ban Tuyên giáo