Giao lưu sáng kiến truyền thông các câu lạc bộ “Uống có trách nhiệm thực hiện an toàn giao thông”

Sáng ngày 28/11, Hội LHPN Việt Nam phối hợp với Ủy ban ATGT Quốc gia, Diễn đàn “Uống có trách nhiệm Việt Nam”, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, Ban ATGT tỉnh tổ chức giao lưu sáng kiến truyền thông các câu lạc bộ “Uống có trách nhiệm thực hiện an toàn giao thông” tại xã Ân Hòa (Kim Sơn).
Tặng mũ bảo hiểm cho hội viên 5 câu lạc bộ phụ nữ “Uống có trách nhiệm thực hiện an toàn giao thông”. Ảnh Thế Minh
Tặng mũ bảo hiểm cho hội viên 5 câu lạc bộ phụ nữ “Uống có trách nhiệm thực hiện an toàn giao thông”. Ảnh Thế Minh

Dự buổi giao lưu có đại diện Hiệp hội các doanh nghiệp rượu Châu Á - Thái Bình Dương; Ban tuyên giáo Tỉnh ủy; Ban an toàn giao thông các tỉnh đồng bằng Sông Hồng...Chủ đề chính của Buổi giao lưu là “phụ nữ lên tiếng uống có trách nhiệm thực hiện an toàn giao thông” với mục tiêu nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi của cộng đồng về vấn đề uống có trách nhiệm vì an toàn giao thông, vì cộng đồng hạnh phúc, thông qua việc phát huy tầm ảnh hưởng của phụ nữ trong gia đình và xã hội, góp phần làm giảm thiểu tai nạn giao thông do lạm dụng rượu bia gây ra.

Tham gia buổi giao lưu có 5 câu lạc bộ phụ nữ “Uống có trách nhiệm thực hiện an toàn giao thông” đến từ 4 xã Quang Thiện, Ân Hòa, Như Hòa, Hùng Tiến và thị trấn Phát Diệm. Tại chương trình, các câu lạc bộ đã được tham gia giao lưu, chia sẻ với Hoa hậu Ngọc Hân - Đại sứ an toàn giao thông những vấn đề xoay quanh về an toàn giao thông; biểu diễn các tiểu phẩm tuyên truyền các thông điệp về an toàn giao thông như đã uống rượu thì không lái xe, hãy là người tham gia giao thông có văn hóa...

Trong dịp này, Ban tổ chức chương trình đã trao tặng 300 mũ bảo hiểm cho 300 hội viên sinh hoạt tại 5 câu lạc bộ phụ nữ “Uống có trách nhiệm thực hiện an toàn giao thông”. 

Nguồn tin: Báo Ninh Bình