Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh nhân ngày Quốc tế phụ nữ

Nhân kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1980 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, chiều ngày 6/3, đồng chí Trần Hồng Quảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tới chúc mừng cán bộ, công chức Hội LHPN tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy.
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng cán bộ, công chức Hội LHPN tỉnh.
Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới cán bộ, công chức Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh cũng như cán bộ, hội viên phụ nữ trong tỉnh nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Đồng chí đánh giá cao vai trò cũng như kết quả mà Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã đạt được trong năm qua. Với sự nỗ lực, đổi mới về nội dung, hình thức hoạt động, các cấp Hội Phụ nữ ngày càng khẳng định vai trò, vị thế của mình trong đời sống kinh tế, xã hội của địa phương, đóng góp xứng đáng vào sự phát triển chung của tỉnh.

Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các cấp Hội Phụ nữ trong tỉnh tiếp tục giữ gìn, khơi dậy và phát huy những truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ Ninh Bình nói riêng, thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, tích cực phấn đấu, rèn luyện về mọi mặt, tự tin và sáng tạo nhằm đưa phong trào phụ nữ ngày càng phát triển, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn mới.

Trong những ngày qua, các cấp Hội và cán bộ, hội viên phụ nữ trong tỉnh đã có nhiều việc làm, hoạt động thiết thực chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, đại hội Đảng các cấp tiến tới đại hội lần thứ XIII của Đảng như tích cực tham gia xây dựng NTM, đô thị văn minh; vận động, hỗ trợ xây dựng mái ấm tình thương; hỗ trợ giống vật nuôi cho hội viên nghèo; tổ chức các lớp chuyển giao KHKT cho hội viên, đặc biệt là tích cực hưởng ứng tuần lễ phụ nữ cả nước mặc áo dài do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động…
 

Tác giả bài viết: Mai Lan - Đức Lam