Cơ quan Hội LHPN tỉnh Ninh Bình tổ chức hoạt động vui Tết thiếu nhi Mùng 1-6

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi cả nước nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, được sự quan tâm của lãnh đạo cơ quan Hội LHPN tỉnh, ngày 29/6/2016 Công đoàn phối hợp với Hội Phụ nữ cơ quan tổ chức Gặp mặt các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ cơ quan, tặng quà Tết thiếu nhi và trao thưởng cho các cháu có thành tích cao trong năm học 2015-2016.
Cơ quan Hội LHPN tỉnh Ninh Bình tổ chức hoạt động vui Tết thiếu nhi Mùng 1-6
Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thị Tỉnh, TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh và các đồng chí lãnh đạo cơ quan, cán bộ, công chức người lao động và 28 cháu đoàn viên, thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ cơ quan Hội LHPN tỉnh.
 
Đ/c Nguyễn Thị Tỉnh, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, Thủ trưởng cơ quan phát biểu tại buổi Gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Tỉnh, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, Thủ trưởng cơ quan đã chúc mừng các cháu nhân Ngày Tết thiếu nhi Mùng 1/6, đồng thời ghi nhận, biểu dương những thành tích trong học tập, rèn luyện và tu dưỡng đạo đức mà các cháu đã đạt được trong năm học vừa qua, đặc biệt các cháu đạt giải cấp quốc gia, cấp tỉnh và cấp thành phố.

 Đồng chí mong muốn các cháu thiếu niên, nhi đồng tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, tích cực tu dưỡng đạo đức, chăm chỉ học tập để đạt thành tích cao hơn nữa trong năm học sắp tới; hiếu thảo với ông bà, cha mẹ, kính trọng thầy, cô giáo, nhiệt tình tham gia công tác xã hội, công tác Đoàn, Đội và các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao do nhà trường, khu phố tổ chức; luôn quan tâm giúp đỡ lẫn nhau, làm thật nhiều việc tốt để trở thành “Con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ”.

Nhân dịp này, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh đã trao quà Tết thiếu nhi cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, trao thưởng cho các cháu có thành tích cao năm học 2015-2016 với số tiền trị giá 8.900.000đ; tổ chức cho các cháu buổi dã ngoại về thăm quan rừng quốc gia Cúc Phương.

Đây là hoạt động thường niên của cơ quan Hội LHPN tỉnh Ninh Bình thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Thường trực và Công đoàn cơ quan đối với các cháu thiếu niên, nhi đồng, giúp cán bộ, công chức, người lao động yên tâm công tác./.

Tác giả bài viết: Khánh Ly - Ban Tuyên giáo Hội LHPN tỉnh