Hội LHPN thành phố Ninh Bình phối hợp tổ chức Giao lưu “Là con gái thật tuyệt”

Ngày 25/3/2017 tại Hội trường đa năng UBND phường Đông Thành, Hội LHPN thành phố Ninh Bình phối hợp với Phòng giáo dục và đào tại thành phố tổ chức chương trình giao lưu "Là con gái thật tuyệt" với 3 đội thi đến từ Trường THCS Lê Hồng Phong.
Toàn cảnh buổi Giao lưu
 
 
Lãnh đạo Hội LHPN, Phòng GD- ĐT thành phố 
chụp ảnh lưu niệm với các đội chơi tại buổi Giao lưu.

Về dự chương trình giao lưu, có đồng chí Đào Thị Thu Hòa – Phó chủ tịch Hội LHPN tỉnh, lãnh đạo Ban Gia đình - Xã hội Hội LHPN tỉnh, Ban Dân vận Thành ủy, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố, cùng 100 hội viên phụ nữ phường Đông Thành và hơn 500 em học sinh Trường THCS Lê Hồng Phong.

 Tham gia chương trình giao lưu, 15 học sinh của 3 đội đã trải qua 5 phần thi gồm: Con gái tự tin, Con gái thông minh, Hiểu ý đồng đội, Ô chữ bí mật, Thời trang học đường. Nội dung các câu hỏi giao lưu liên quan đến đặc tính của giới nữ, về tình bạn, tình bạn khác giới, tình yêu học trò, những vấn đề về sức khoẻ sinh sản vị thành niên... Ngoài ra, các đội thi còn được giao lưu với giáo viên người nước ngoài của Trung tâm Anh ngữ Ecolink Ninh Bình.

Các em nữ sinh đã hào hứng tham gia các phần thi và tự tin trả lời các câu hỏi, tạo nên không khí sôi nổi của chương trình giao lưu. Kết thúc chương trình giao lưu, Ban tổ chức Hội thi đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 3 giải phụ (Màn chào hỏi hay nhất, biểu diễn thời trang áo dài, thời trang học đường đẹp nhất).

Chương trình giao lưu đã góp phần tôn vinh vẻ đẹp của người con gái, đồng thời giáo dục giới tính, sức khỏe sinh sản, định hướng kỹ năng sống, chia sẻ tư vấn những vấn đề tâm lý lứa tuổi vị thành niên để trang bị cho các em những hiểu biết và kỹ năng cơ bản nhất trước ngưỡng cửa quan trọng của sự trưởng thành.
 

Nguồn tin: Hội LHPN thành phố NB